Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Phương pháp trị nám da bằng lăn kim có thực sự đem lại hiệu quả cao

Lăn kim trị mụn hay lăn kim làm sáng da, lăn kim trẻ hóa da… chính là những phương pháp đã trở nên khá quen thuộc. Mới gần đây nhất thì các chị em truyền tai nhau cách trị nám da bằng sử dụng lăn kim. Liệu nám da có thể nào được loại bỏ nhờ phương pháp mới mẻ này hay không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Xem thêm

1. Tìm hiểu chung về những cách trị nám da bằng lăn kim


Trị nám da bằng cách sử dụng lăn kim chính là sử dụng 1 bánh lăn nhỏ được thiết kế chuyên biệt với hàng trăm các mũi kim nhỏ đường kình 0,07mm dài từ 0,2 – 3mm chứa ở trong bao niêm và đã được khử trùng. Các mũi kim lăn nhỏ sẽ chích xuyên da đủ sâu trong khoảng từ 2 – 3 mm kích thích sinh sản collagen và elastin.

Các vết kim lăn ở trên da thúc đầy làn da thật khỏe mạnh đồng thời kích thích sự thẩm thẩu các dưỡng chất trị nám đưa từ bên ngoài vào trong làn da để tăng tốc độ điều trị xóa nám. Trị nám bằng lăn kim sẽ tạo nên đường dẫn giúp các thành phần dưỡng da trị nám trong thuốc thẩm thấu vào bên trong da, xóa nám và trị tàn nhang.

2. Phương pháp điều trị nám da bằng lăn kim – có thực sự hiệu quả



Điều trị nám da bằng cách sử dụng lăn kim mới được áp dụng trong việc giúp điều trị thẩm mỹ da trong một vài năm trở lại đây. Hiệu quả của các phương pháp này thường chỉ được trong một khoảng thời gian ngắn. Làn da sẽ trở lại với tình trạng thâm nám nếu như dưỡng chất cung cấp tới da cạn kiệt.

Theo như một cách chính xác nhất phương pháp này sử dụng kim lăn sẽ tác động tới làn da, khiến da bị tổn thương và kích thích các tế bào bên trong da sau đó sẽ tái tạo sinh sản làn da mới thành một lớp da mới lạ hoàn toàn. Tuy nhiên khi bạn tác động bằng vật cứng nhọn như vậy với làn da mỏng manh như da mặt thì sẽ gây tổn thương là không tránh khỏi.

Khi da bị tổn thương sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy kèm theo. Nhẹ nhàng nhất là trầy xước đau đớn còn nặng hơn là hiện tượng bị nhiễm trùng. Nếu như bạn không may mắn lựa chọn cơ sở trị nám kém chất lượng thì sẽ gặp những nguy cơ tổn thương khác như lây nhiễm một số bệnh truyền nhiễm, dụng cụ không hề đảm bảo sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào sâu trong da.

Hơn nữa khi bạn điều trị nám da bằng lăn kim bạn cần phải sắp xếp lại lịch sinh hoạt cá nhân bởi đây chính là phương pháp cần duy trì dài lâu. Chế độ chống nắng cũng cần được thực hiện nghiêm ngặt bởi làn da khi bị tác động bởi kim lăn chắc chắn sẽ bị bào mòn đáng kể. Nếu như bạn phải chịu thêm tác động từ ánh nắng thì hiện tượng sạm da và nám thâm trở nên nặng nề hơn sẽ là điều không tránh khỏi.

Theo các ý kiến của các chuyên gia da liễu việc trị nám cũng cần phải đi đôi với bảo vệ an toàn cho làn da. Phương pháp điều trị nám bằng kim lăn không thể nào đảm bảo yếu tố quan trọng này. Bạn có thể lựa chọn những thay thế với công nghệ Laser.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét