Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Chia sẻ bí quyết cực hay trị nám da của phụ nữ Huế

Nét đẹp của người con gái Huế đã đi sâu vào các làn điệu thơ ca từ bao đời nay. Khi đến với mảnh đất này thì bạn sẽ bị mê hoặc bởi chính những cô gái với vẻ đẹp trong sáng thướt tha, giọng nói vô cùng ngọt ngào đi sâu vào lòng người. Để duy trì được nét đẹp đó con gái Huế vẫn duy trì những bí quyết giúp làm đẹp da từ xa xưa. Mẹo trị nám da từ thiên nhiên cũng chính là một trong những bí quyết được lưu truyền lại từ các cung tần mỹ nữ ngày xưa sẽ giúp phụ nữ nơi đây sở hữu làn da mềm mại đẹp không tì vết.

Xem thêm

1. Làn da rất đặc trưng của con gái miền Trung


Miền Trung nước ta chính là nơi có khí hậu khắc nghiệt nhất cả nước, đối với những cơn gió lào, với những cái nắng nóng quanh năm… Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới làn da cũng như là sức khỏe của con người nơi đây. Con gái Huế thường hay có làn da không được trắng trẻo như ở các khu vực khác.

Ngay từ nhỏ thì làn da của các thiếu nữ Huế đã phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng có cường độ mạnh nên làn da chắc chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều cả về sắc tố lẫn tính với chất của da. Đổi lại làn da của phụ nữ ở nơi đây lại luôn có được sức đề kháng cao rất dễ thích ứng với môi trường tự nhiên. Khí hậu khô nóng làn da sẽ dễ bị đồ nhiều dầu và da cũng thường xuyên bị khô vì thiếu độ ẩm. Hơn nữa làn da cũng rất dễ nổi mụn và khó có thể xóa bỏ hết các vết thâm. Tình trạng nám da cũng vì thế mà có điều kiện mà phát sinh nhiều hơn.

2. Mẹo trị nám da từ các bí quyết gia truyền



Chúng ta vẫn thường gọi xứ Huế chính là cố đô Huế – sở dĩ gọi như vậy là vì ngày xưa tại đây nước Việt ra đã đóng đô một thời gian. Rất nhiều cung tần và mỹ nữ đã sống tại đây và để lại nhiều bí quyết làm đẹp hiện được lưu truyền tới tận bây giờ. Một số mẹo trị nám vẫn thường được phụ nữ Huế áp dụng nhằm nuôi dưỡng da và chống lại những vết thâm nám.

– Mẹo trị nám da từ các củ nghệ: Nghệ chính là nguyên liệu giúp làm đẹp truyền thống với chức năng tái tạo làn da, xóa bỏ đi thâm sẹo trên da hiệu quả. Nghệ ngâm cùng với rượu trắng sau đó thì hạ thổ từ 5 – 10 ngày, sau khi đã được lấy lên nghệ được xay nhuyễn sau đó hẵn trộn lẫn với lòng đỏ trứng gà sau đó đắp trực tiếp lên vùng da đang bị thâm nám từ 15 – 20 phút mỗi ngày. Thực hiện như vậy trong đều đặn vòng 1 hoặc 2 tháng bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

– Mẹo trị nám da từ chính tinh dầu thực vật: Tinh dầu tràm và tinh dầu dừa chính là 2 loại dầu được phụ nữ Huế tin dùng nhiều nhất hiện nay. Với tính năng giúp dưỡng ẩm rất hiệu quả, tinh chất từ hai loại tinh dầu này sẽ giúp làn da trở nên tươi trẻ và mềm mại hơn.

– Mẹo trị nám đặc trưng của sứ Huế – chính là cao lanh: đây là một loại mỹ phẩm giúp làm đẹp từ thiên nhiên chỉ có tại Huế, nơi đây ở gia đình nào cũng có ít nhất 1 lọ cao lanh – vừa có tác dụng giúp trị nám vừa có tác dụng như một loại mỹ phẩm giúp làm đẹp da. Cao lanh còn được làm từ nước mưa hứng được vào mùa hạ, thảo mộc rất quý hiếm như nhân sâm, ngũ hoa, linh chi, bột ngọc trai… Bí quyết để làm nên cao lanh được các gia đình truyền lại riêng cho đời con cháu trong họ tộc.

Để có được một kết quả làm đẹp tốt nhất những người con gái Huế thường hay áp dụng giải pháp chống nắng để duy trì vẻ đẹp của làn da. Hơn những với bài thuốc làm đẹp da trị nám thường xuyên được sử dụng mỗi ngày, việc làn da luôn khỏe đẹp mịn màng và không tì vết.

Mẹo trị nám này khá đơn giản của người phụ nữ Huế lại rất là hữu ích và góp phần không nhỏ vào việc giúp duy trì nét đẹp nhẹ nhàng thướt tha của người con gái ở nơi đây. Nếu như bạn không đủ thời gian hay gặp những nguyên liệu khó tìm kiếm thì bạn hoàn toàn có thể hãy tham khảo lựa chọn giải pháp trị nám Laser đang được áp dụng tại TMV Ngọc Dung – giải pháp điều trị nám da hoàn hảo dành cho mọi trường hợp.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét