Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Phương pháp trị nám bằng lột da mặt có tốt hay không

Câu hỏi: Tôi bị nám đã 4 năm nay rồi, và đã dùng rất nhiều loại kem điều trị nám khác nhau nhưng không khỏi. Có người bạn đã mách cho tôi một sản phẩm kem lột da bị nám của Pháp. Việc trị nám bằng lột da mặt có thật sự tốt không thưa bác sĩ? Khi dùng kem lột da mặt cần phải lưu ý những gì? (Nguyên Thị Thu Phượng – Hà Nội)

Xem thêm



Chị Thu Phượng thân mến!

Kem lột da mặt luôn có tác dụng giúp da sáng lên nhanh chóng nhưng đây có  phải chính là phương pháp điều trị nám an toàn, nên dùng hay không chúng tôi xin được giúp chị giải đáp như sau:

Trị nám bằng sử dụng kem lột da mặt có tốt không?


Dùng kem lột da mặt để trị nám hiện đang được rất nhiều spa áp dụng hơn nữa chính các sản phẩm trị nám hiện nay cũng đã được bày bán rất rộng rãi nên có không ít chị em phụ nữ tự mua kem lột về sử dụng tại nhà.



Lột tẩy da sẽ làm mất đi một phần da ở bề mặt bị nám nên giúp da sáng hơn. Tuy nhiên, nó sẽ ít hiệu quả đối với những tình trạng rối loạn sắc tố sâu dưới lớp hạ bì của da. Không những thế, sau khi đã sử dụng, phương pháp này sẽ làm da mặt mất đi lớp bảo vệ tự nhiên, làm giảm khả năng của da khi chống lại được các tác nhân từ bên ngoài. Có rất nhiều trường hợp sau khi đã dùng kem lột da mặt da sáng trong một thời gian ngắn nhưng lại nhanh chóng bị thâm sạm đi, nám thậm chí sẽ phát triển mạnh hơn.

Hơn nữa, acid, corticoid chính là thành phần không thể nào thiếu trong các loại kem lột da mặt. Đây cũng sẽ là lưu ý rất quan trọng khi mà các chị em tìm hiểu trị nám bằng kem lột da mặt có tốt không. Acid và corticoid gây ra mỏng da, khiến cho da rất dễ bị dị ứng và nổi mụn, viêm nhiễm, để lại những tổn thương nghiêm trọng hơn như là sẹo rỗ, sẹo thâm…

Dùng kem lột da mặt trị nám cần phải lưu ý những vấn đề gì?


Chống nắng cho da chính là điều rất cần thiết khi bạn sử dụng được các loại mỹ phẩm trị nám lột tẩy. Phương pháp này đòi hỏi bạn phải có một chế độ phòng ngừa nắng rất nghiêm ngặt trong vòng 3 tháng và người ta thường gọi phương pháp này là 5 ăn 5 thua.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét