Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Bật mí tuyệt chiêu dưỡng da bị nám rất đơn giản

Nếu như muốn một làn da tươi trẻ và mịn màng thi chị em phụ nữ cần phải tạo cho mình 1 chế độ chăm sóc da riêng biệt và theo đúng với quy trình. Đến khi có một độ tuổi nhất định chúng ta sẽ phải đối mặt với những vết thâm nám rất đáng ghét. Vậy phải làm sao để có một chế độ dưỡng da bị nám tốt nhất? Bài viết ở dưới đây sẽ giúp cho chị em tìm ra câu trả lời chính xác.

Nám da – là nguyên nhân chính gây nên bởi các hắc sắc tố là Melanin làm tăng cường trong cơ thể hoặc là do những tác động từ bên ngoài môi trường ( nặng, ô nhiễm…) gây ra. Cách để dưỡng da bị nám mà hiện bạn đang áp dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề thẩm mỹ da mặt. Một chế độ dưỡng da tốt sẽ giúp ngăn cản sự gia tăng của nám da, và duy trì làn da mềm mại. Bạn có thể tham khảo cách thực hiện theo đúng hướng dẫn dưới đây:

Xem thêm 

4 lưu ý giúp bạn chọn lựa thuốc trị nám cực hiệu quả

Mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất

1. Cách dưỡng da khi bị nám từ bên trong

Một cơ thể khỏe mạnh và một hệ miễn dịch tốt sẽ đi đôi cùng với một làn da khỏe mạnh sáng mịn. Khi bị nám da thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là nên xem xét lại những thói quen hàng ngày của mình. Những thói quen xấu sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe nói chung và của làn da nám nói riêng như ăn uống, thức đêm nhiều và làm việc căng thẳng mệt mỏi quá sức… Việc chăm sóc làn da từ bên rất đơn giản, chỉ cần bạn biết cách ăn uống một cách khoa học nghỉ ngơi hợp lí, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.

– Bổ sung thêm lượng vitamin nuôi dưỡng da: Nuôi dưỡng da bằng những thực phẩm hàng ngày từ chính rau củ có chứa nhiều loại vitamin tốt cho quá trình tổng hợp dưỡng chất như là cà chua, bơ, dâu tây… Ngoài ra khi bạn bị nám bạn cũng nên tăng cường các chế phẩm làm từ đậu tương như sữa đậu nành hay là đậu phụ, bởi trong đậu tương chứa rất nhiều Collagen – 1 dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trẻ trung mềm mịn.

– Thay đổi các chế độ sinh hoạt hàng ngày: Bạn cũng cần phải thay đổi ngay chế độ làm việc của mình. Một ngày hãy ngủ đủ 6 – 8h. Suy nghĩ tích cực hơn tránh tình trạng Stress kéo dài dẫn tới việc nám da và có cơ hội tấn công nhiều hơn do cơ thể bị suy nhược.

– Uống nhiều nước mỗi ngày hơn: Mỗi ngày bạn cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Nước chính là một yếu tố quan trọng sẽ giúp cơ thể tăng cường và trao đổi chất giúp đào thải mạnh mẽ các chất độc hại, chất cặn bã ra khỏi bên ngoài nhiều hơn. Làn da được nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm giúp giảm thiểu các tác nhân gây nám da.


2. Dưỡng da khi bị nám từ bên ngoài

– Hạn chế để cho làn da tiếp xúc với ánh nắng: Một trong những yếu tố mà gây ra nám da cơ bản nhất chính là do tia UV từ chính ánh nắng mặt trời chiếu rọi làm tăng sự tích tụ Melanin lên trên da thay đổi, dẫn tới việc sự xuất hiện các vết nám da. Chính vì vậy mà bạn cần phải ngăn chặn nguyên nhân này đầu tiên. Khi ra đường thì nên che chắn làn da och cẩn thận. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên trước 20 phút mỗi khi ra đường.

– Không nên sử dụng quá nhiều loại mỹ phẩm: Gần như ngày nào các chị em phụ nữ cũng dành thời gian để trang điểm và làm đẹp cho chính bản thân mình. Nếu như việc trang điểm quá nhiều thì đây lại là nguyên nhân gây ra bít lỗ chân lông, làn da sẽ khô sạm và trở nên sần sùi hơn. Một ngày không nên để cho mỹ phẩm trên da mặt quá 8 tiếng, ngay sau khi đã về tới nhà bạn nên tẩy trang ngay lập tức bằng cnhững loại kem tẩy trang chuyên dụng.

– Bổ sung dưỡng thêm chất từ bên ngoài da bằng các loại mặt nạ có từ thiên nhiên: Mặt nạ dưa chuột, mặt nạ cà chua và mặt nạ mật ong, khoai tây… chứa những dưỡng chất giúp nuôi dưỡng cho da rất tốt. Các loại vitamin có từ tự nhiên chính là bài thuốc rất tốt nhất dành cho làn da, vừa an toàn lại rất tiết kiệm hiệu quả.

– Một số thói quen sẽ giúp cải thiện làn da nên áp dụng hàng ngày như là: thường xuyên dưỡng ẩm cho da hãy Massage da mặt mỗi ngày, tập cơ mặt, trang điểm nhẹ nhàng…

3. Lựa chọn những giải pháp trị nám da an toàn

Theo các chuyên gia da liễu thì việc để điều trị nám da cần phải có 1 quy trình bài bản và chuyên nghiệp. Cách để trị nám thông thường sẽ ít mang lại hiệu quả rõ rệt và tốn khá nhiều thời gian. Trong một vài năm trở lại đây thì việc trị nám bằng công nghệ cao đã và đang mang lại được hiệu quả rất cao đem lại cho chị em làn da tươi trẻ mịn màng.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn : nangngucantoan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét