Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Phương pháp điều trị nám ở cánh tay cực nhanh chóng và hiệu quả

Không chỉ ở trên gương mặt mà tất cả những bộ phận khác trên cơ thể cũng đều rất có thể sẽ bị nám, đặc biệt chính là vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng như cánh tay. Vậy làm cách nào để trị nám ở cánh tay để hiệu quả nhất?

Xem thêm


Lý do làm hình thành nám ở cánh tay 


Nám da cũng không chỉ xuất hiện ở những vùng mặt hay vùng cổ mà nó có khả năng tấn công ở vùng cánh tay mạnh mẽ. Lý do một phần chính là do sự chủ quan thiếu sự chăm sóc làn da ở khu vực này. Hơn nữa chúng ta cũng dễ lầm tưởng các vết nám chính là hiện tượng sạm da do nắng – nên như không có hướng điều trị kịp thời thì sẽ tạo điều kiện cho nám phát triển mạnh mẽ hơn.

Thêm một lý do nữa đó là do gen di truyền bẩm sinh. Hơn khoảng 70% các cặp vợ chồng bị nám da thì lúc sinh con ra cũng mắc phải bệnh lý ngoài da này. Những vết nám da cánh tay có thể xuất hiện bất cứ ở thời điểm nào trong cuộc đời của bạn.

Nguyên lý để hình thành nám da là do sự tăng sinh quá mức của những hắc sắc tố Melanin – chúng tập chung thành từng mảng nhỏ và tạo nên các vết nám da. Rồi lâu dần sẽ ngày càng lan rộng và tấn công nhiều tới các vùng ở da khác trên cơ thể.


Phương pháp laser– Cách trị nám ở cánh tay hiệu quả cao đến 98%


Trị nám da ở tay đòi hỏi bạn phải thực hiện theo đúng quy trình với công nghệ hiện đại. Laser Toning hiện chính là giải pháp hiệu quả đang được thực hiện trong phương pháp này. Công nghệ này chính là sự kết hợp từ hai nguồn bước sóng có mức năng lượng lên đến 1064nm và 532nm, và có khả năng tác động và loại bỏ từng đốm nám trên cánh tay.

Cơ chế hoạt động độc đáo của Laser được thực hiện mà không quá phức tạp. Trước hết, nguồn năng lượng sẽ có bước sóng 1064nm, có khả năng tác động trực tiếp vào sâu tận bên trong lớp hạ bì, đánh tan đi từng vết nám, đốm nám sẽ thành dạng li ti và giúp đào thải ra ngoài theo cơ chế tự thân của cơ thể.

Hiệu quả điều trị nám ở cánh tay với công nghệ Laser


Tiếp đến, những nguồn năng lượng có bước sóng ngắn 532nm, sẽ có nhiệm vụ tác động vào lớn trung bì, thượng bì để  nhằm loại bỏ toàn bộ những đốm nám tại vị trí này. Hiệu quả từ các cách trị nám ở cánh tay với Laser vì thế đạt được tối đa. Các xung năng lượng của Laser sẽ đi qua lớp da và loại bỏ đi nám triệt để, không hề xâm lấn và đào thải, không hề gây tổn thương đến những vùng lân cận và đặc biệt là sau khi trị nám da ở cánh tay, da sáng, hồng hào và đồng màu như những vùng da khác.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét