Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Trị nám da mặt dành cho phụ nữ trung niên có khó không

80% phụ nữ ngoài 40 tuổi sẽ phải đối mặt với các tình trạng da sạm nám trong đó có đến hơn 50% số người phụ nữ trung niên đã không trị nám da mặt thành công. Tại sao nám da ở những tuổi trung niên lại khó điều trị đến như vậy và đâu sẽ là giải pháp tối ưu nhất hiện nay?

Xem thêm


Trị nám da mặt dành cho phụ nữ trung niên không đơn giản như bạn nghĩ


Theo các thống kê gần đây, có đến hơn 80% phụ nữ khi bước sang độ tuổi 40 sẽ phải đối mặt với tình trạng da sạm nám tuy nhiên, với việc trị nám da mặt ở giai đoạn này sẽ lại gặp không ít khó khăn, khiến nhiều người không thành công.

Nám da ở tuổi trung niên chính là tổng hòa của nhiều nguyên nhân


Suy giảm ở nội tiết tố nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh sẽ gây ra nhiều vấn đề trong đó có sạm nám, tàn nhang. Giai đoạn này, việc lão hóa da ngày càng mạnh, làm giảm đi khả năng chống đỡ trước những tác hại của môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, việc điều trị nám da mặt sai phương pháp, không có các biện pháp chăm sóc da hợp lý cũng chính là lý do khiến cho tình trạng nám ngày càng phát triển nhanh hơn và khó mà điều trị hơn.

Lão hóa làm giảm đi hiệu quả trị nám da mặt


Muốn có được làn da trắng sáng, sau khi đã điều trị nám da cần phải có thời gian để da tái tạo, phục hồi. Tuy nhiên, ở trong thời kỳ này, quá trình làm tăng sinh tế bào da non mới giảm rõ rệt, nên bạn thường thấy được kết quả trị nám sẽ muộn hơn, cần đầu tư thời gian và công sức hơn nữa.


Nám ở tuổi trung niên thường chính là nám sâu và nám lâu năm


Không chữa trị vết nám nhanh chóng, kịp thời chính là sai lầm mà rất nhiều người mắc phải. Trị nám da cho những người trung niên không hề đơn giản bởi nám thông thường đã phát triển liên tục trong nhiều năm, ăn sâu vào ở bên trong da nên sẽ khó điều trị hơn loại nám mới hình thành.

Điều trị nám da cho những người trung niên cần phải làm sạch đi vết nám trên da đồng thời các giải quyết vấn đề về da khác để có được những kết quả tối ưu hơn. Theo nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy trị nám da mặt cho phụ nữ trung niên bằng công nghệ Laser không chỉ giúp giải quyết các vấn đề về nám da mà còn được xem chính là cách trẻ hóa da toàn diện.

Làm sạch nám da hiệu quả hơn 95%


Công nghệ Laser ứng dụng được năng lượng Laser màu mới nhất hiện nay, tác động đến các hắc sắc tố melanin trên bề mặt da, phá vỡ đi chúng thành các hạt nhỏ li ti, đào thải chúng ra ngoài qua hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể, trả lại cho bạn làn da sáng hồng. Năng lượng Laser tiên tiến tiếp tục xuyên sâu, triệu tiêu đi gốc rễ nám da tại lớp trung bì, lớp đáy của làn da, ngăn chặn melanin hình thành nám trở lại, làm nám da không thể tái phát.

Thúc đẩy tái tạo giúp trẻ hóa da


Với những bước sóng cực ngắn, năng lượng laser màu mới sẽ thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào, hình thành liên kết collagen mới, củng cố lại liên kết da, làn da được tái tạo từ bên trong, lỗ chân lông được se khít hơn, da thêm mịn màng, trẻ trung.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét