Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Cách điều trị nám da mặt nào hiệu quả mà bạn đã từng biết

Đã bao giờ bạn đã tự hỏi rằng tại sao bạn vẫn chưa trị nám da thành công và những phương pháp bạn áp dụng đã phải đó là cách điều trị nám da mặt hiệu quả nhất, và phù hợp với trường hợp của bạn?

Xem thêm

1. Mỗi loại nám luôn có một cách điều trị nám da mặt khác nhau


Thiếu hiểu biết về vết nám chính là một trong những sai lầm thường hay gặp nhất khiến cho việc chữa trị nám da của bạn sẽ không đạt kết quả như ý muốn. Nám chính là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin nhưng vết nám lại có nhiều dạng khác nhau và theo như khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ, mỗi loại nám cũng cần có một cách điều trị tương ứng.

Có 2 dạng nám rất phổ biến nhất: nám mảng, nám sâu. Nám sâu chính là những đốm nâu nhỏ ở trên da nhưng gốc rễ của chúng lại ở lớp đáy và ở lớp trung bì da nên khó điều trị dứt điểm. Nám mảng tập trung thành những quầng rộng, thường là trên gò má, quanh mắt, quanh miệng.


2. Chọn cách để điều trị nám da mặt tùy từng thời điểm bị nám


Một cách để điều trị nám da mặt hiệu quả cần phù hợp đối với thời điểm, mức độ bị nám. Nếu như bạn mới bị nám, bạn cũng có thể áp dụng một số phương pháp trị nám rất đơn giản như là sử dụng kem trị nám, đắp mặt nạ trị nám tự nhiên… Tuy nhiên, một nhược điểm của các cách này chính là không mang lại được kết quả nhanh chóng, rất dễ khiến cho nám bùng phát mạnh hơn.

3. Thăm khám chuyên gia để có được cách điều trị nám da mặt hiệu quả nhất


Để biết được chính xác là bạn đang bị nám dạng nào, mức độ ra sao thì bạn cần phải được thăm khám bằng thiết bị soi da chuyên dụng. Bạn cũng nên đến thăm khám trực tiếp tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được thăm khám cụ thể từ đó đua ra lựa chọn cách điều trị nám da mặt hiệu quả nhất.

Hiện nay đã có rất nhiều phương pháp chữa trị nám khác nhau nhưng việc áp dụng công nghệ tiên tiến không những mang lại hiệu quả nhanh chóng, trị nám da rất triệt để, tận gốc, không tái phát mà vẫn đảm bảo an toàn cho da.

Công nghệ điều trị nám da Laser chính là cách điều trị nám da mặt hiệu quả nhất dành cho bạn. Năng lượng laser thế hệ mới đã phá vỡ hắc sắc tố melanin thành những hạt nhỏ li ti, nhanh chóng giúp đào thải chúng ra ngoài qua hệ bài tiết tự nhiên ở cơ thể, trị nám dứt điểm chỉ sau khoảng 6-8 lần điều trị.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét