Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Mẹo trị nám dành cho bà bầu sau khi sinh tại nhà cực hay

Sự thay đổi của hoocmon và sự thay đổi nội tiết tố chính là một trong những nguyên nhân đã gây nên hiện tượng khi bị nám da lúc mang bầu và sau khi sinh. Cách điều trị nám da cho bà bầu cùng với mật ong và bột yến mạch sau đây sẽ là công thức giúp trị nám da rất an toàn và hiệu quả mà nhất định là các mẹ phải biết để có thể giữ được làn da đẹp, mịn màng của mình.

Xem thêm

Công dụng giúp trị nám da của mật ong và bột yến mạch


Mật ong chính là loại thần dược quý trong việc giúp làm đẹp da. Dùng mật ong để làm mặt nạ trị nám cho bà bầu tại nhà sẽ không chỉ giúp thổi bay đi nám mà còn có những tác dụng làm sạch da, đánh bay đi bụi bẩn và giúp nuôi dưỡng cho da khỏe đẹp.

Bột yến mạch chính là một thực phẩm có khả năng giúp tẩy tế bào chết, giúp làm sạch da và giúp loại bỏ bụi bẩn tự nhiên rất tuyệt vời. Mặt nạ bột yến mạch cũng sẽ giúp loại bỏ đi bất kỳ loại đốm đen trên mặt, và cũng sẽ hòa tan đi các tế bào da chết cho da sáng hơn.


Cách trị nám dành cho bà bầu tại nhà bằng mật ong và bột yến mạch:


Loại mặt nạ trị nám da dành cho bà bầu tại nhà từ bột yến mạch và mật ong sẽ giúp cho bạn loại bỏ đi chloasma trong khi đang mang thai hiệu quả. Đây chính là những cách chữa nám cho bà bầu sau khi đã sinh tại nhà đơn giản, mà sẽ mang lại hiệu quả cao nhất và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối mà chị em có thể áp dụng.

Nguyên liệu:

– 1 thìa bột yến mạch

– 1 thìa mật ong

Cách để làm mặt nạ trị nám da cho bà bầu bằng mật ong và yến mạch:

Bước 1: Trộn bột yến mạch cùng với mật ong để tạo thành một hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Dùng hỗn hợp ở trên để đắp lên những vùng da có nám.

Bước 3: Tiến hành massage da mặt rồi sau đó thư giãn trong khoảng 30 phút.

Bước 4: Rửa lại mặt thật sạch sẽ bằng nước ấm để cho lỗ chân lông dãn nở và cuốn trôi đi những bụi bẩn vi khuẩn, tế bào chết có trên da.

Với những cách giúp trị nám da dành cho bà bầu tại nhà bằng mật ong và bột yến mạch, thì bạn nên thực hiện 1 lần/ngày để giúp việc điều trị nhanh chóng có được một làn da sáng mịn, và đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, đối các bà bầu nên thường xuyên uống những loại sinh tố hoa quả để cho cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa đi nám từ sâu bên trong, giúp cho da luôn mịn màng và tươi sáng, đầy sức sống.

Cách điều trị nám tại nhà cho bà bầu bằng mặt nạ bột yến mạch và bằng mật ong chỉ có tác dụng khi nám mới hình thành. Sau khi đã sinh, đa số các chị em sẽ bị nám do có sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Khi đó, với những cách trị nám da cho bà bầu sau khi sinh hiệu quả nhanh chóng nhất được các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng đó chính là công nghệ trị nám bằng Laser – công nghệ trị nám da tiên tiến hàng đầu, loại bỏ đi nám da vĩnh viễn.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét