Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Trị nám cực hay bằng phương pháp dân gian dành cho chị em

Một số mẹo dân gian luôn giúp điều trị nám vẫn được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và áp dụng bởi các cách này thì khá là đơn giản, gần gũi trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên, vậy có nên điều trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian hay là không? Tham khảo thêm bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này.

1. Trị nám da mặt sử dụng bằng phương pháp dân gian: Ưu và nhược điểm


Ưu điểm

– An toàn, ít gây ra kích ứng da, phù hợp đối với hầu hết mọi loại da.

– Các nguyên liệu thì nhìn chung dễ kiếm, gần gũi, không gây tốn nhiều chi phí

– Cách trị nám da mặt bằng chính phương pháp dân gian khá dễ làm, công thức rất đơn giản.

Nhược điểm

– Không thể điều trị nám da nhanh chóng, cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có thể mang lại hiệu quả.

– Chỉ có  những tác động trên bề mặt da, không thể nào tác động sâu, không triệt tiêu được vào chân nám nên nám sẽ vẫn tiếp tục sản sinh và lan rộng.

– Trị nám da mặt bằng những phương pháp dân gian chỉ áp dụng cho các trường hợp nám mới, nám nông, dạng nhẹ. Đối với những tình trạng nám sâu, nám lâu năm sẽ không thể mang lại được hiệu quả như mong đợi.


2. Có nên trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian không?


Theo bác sĩ Kim Ngân. Các mẹo trị nám da dân gian bằng các nguyên liệu tự nhiên tuy an toàn nhưng hiệu quả điều trị thì không cao, tuy tiết kiệm được chi phí nhưng lại vô cùng “tốn kém” thời gian điều trị. Nám da chính là một trong những bệnh lý sắc tố da rất phức tạp, bạn càng để lâu càng khó điều trị.

Trên thực tế, đã không ít chị em phụ nữ sau hơn một thời gian dài áp dụng các phương pháp trị nám này nhưng sẽ không có kết quả như mong đợi, khi mà bạn tìm đến sự tư vấn của bác sĩ da liễu, nám ở thể nặng, gốc rễ của vết nám bám sâu vào lớp đáy và ở lớp trung bì của da, việc điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn. Hơn nữa, không phải bởi chính nguyên liệu tự nhiên nào cũng an toàn cho da. Khi áp dụng mẹo trị nám da mặt bằng chính phương pháp dân gian bạn cần thật sự rất cân nhắc vấn đề này, nhất là đối với làn da nhạy cảm.

Trị nám da dân gian cũng cần phải  kiên trì thực hiện trong thời gian dài


Lời khuyên

Nếu như cách trị nám da mặt bằng những phương pháp dân gian không cho bạn kết quả nhanh chóng thì trị nám da bằng công nghệ cao – công nghệ điều trị nám Laser lại cho bạn một làn da sáng mịn chỉ sau 6-8 lần điều trị, mỗi lần 6 phút.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn : nangngucantoan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét