Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Cách trị nám bằng bột đậu xanh sẽ đem lại bất ngời

Cách làm bột đậu xanh bằng việc đắp mặt bị nám đơn giản nhưng liệu có thực sự hiệu quả như lời đồn? Bài viết sau đây sẽ đem lại câu trả lời cho bạn.

Xem thêm

“Xôn xao” cách trị nám da bằng sử dụng đậu xanh


Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để việc điều trị nám da tại nhà đã không còn xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ.  Đậu xanh hay lục đậu y trong Đông Y chính là một vị thuốc có công dụng điều trị nám da. Cách để làm bột đậu xanh đắp mặt bị nám rất đơn giản, dễ làm nên được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng.

Tuy nhiên, trong quá trình khi thực hiện, không ít chị em đã có nhưng phản hồi thiếu tích cực về phương pháp trị nám da này.



Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh những công dụng của mặt nạ trị nám bằng đậu xanh. Nhưng đa phần các chị em đều cho rằng lạm dụng bột đậu xanh có thể sẽ gây mỏng và bắt nắng cho da. Đặc biệt hiện nay để giúp bảo quản đậu xanh lâu dài, không ít chủ hàng khi sử dụng các loại thuốc bảo quản làm giảm chất lượng và tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho da.

Đậu xanh chứa rất nhiều kali, ít natri, giàu Vitamin E, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K… cho nên đậu xanh chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe cơ thể. Tuy nhiên, những cách làm bột đậu xanh đắp mặt bị nám có thực sự hiệu quả hay áp dụng cho nhiều trường hợp nào đến nay chưa có bất kỹ nghiên cứu chính thức nào.

Mặt nạ bột đậu xanh điều trị nám cần kiên trì thực hiện


Trong khi bạn áp dụng cách làm bột đậu xanh đắp mặt bị nám, chị em hãy nhớ nên tránh nắng cho da, tránh đi tình trạng nám cũ chưa hết, nám mới đã lên.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét