Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Phương pháp điều trị nám da mặt theo từng nguyên nhân

Lựa chọn những cách để điều trị nám da mặt theo từng nguyên nhân sẽ mang lại được kết quả tích cực hơn. Nếu như nám da đang khiến cho bạn phiền lòng, hãy tham khảo thêm một số gợi ý sau đây để có thêm được những kiến thức trị nám hữu ích nhé.

Xem thêm


1. Cách điều trị nám da mặt do thay đổi ở nội tiết tố


Nám do thay đổi nội tiết tố thường hay gặp nhất đối với phụ nữ mang thai, sinh nở, hoặc phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Với những trường hợp này, bạn nên có những biện pháp chống nắng hữu hiệu cho da, giúp bổ sung Vitamin nhóm A, C, E, chống oxy hóa, sử dụng thêm một số loại thực phẩm có tác dụng giúp cân bằng nội tiết tố tiêu biểu như đậu nành.

Nám do thay đổi do chính nội tiết tố thường sẽ là nám sâu và rất khó để điều trị dứt điểm nếu không có các cách điều trị nám da mặt thích hợp. Bạn hãy nên thăm khám, xin chỉ định của các bác sĩ nếu muốn áp dụng cách dùng kem trị nám da. Và tuyệt đối là không sử dụng các mỹ phẩm trị nám không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được tùy tiện dùng thuốc uống, thực phẩm chức năng giúp trị nám để tránh để lại những hậu quả đáng tiếc cho cơ thể và cho làn da.


2. Nám do lão hóa, đâu sẽ là cách điều trị nám da mặt hiệu quả?


Khi phụ nữ bước sang độ tuổi 40, nám sẽ có điều kiện phát triển hơn bởi chính lúc này da đã bị lão hóa, khả năng sẽ chống lại các tác nhân gây hại từ chính môi trường cũng như là hồi phục, tái tạo giảm. Lời khuyên hữu ích cho chị em phụ nữ trong giai đoạn này là hãy cố gắng tăng cường bổ sung độ ẩm cho làn da, bổ sung thêm collagen cho cơ thể bằng những phương pháp an toàn, áp dụng thực đơn đầy đủ cho chất dinh dưỡng, sinh hoạt điều độ.

Có rất nhiều cách để điều trị nám da mặt khác nhau cho trường hợp này tuy nhiên là bạn cần kiên trì thực hiện đồng thời sẽ có biện pháp chăm sóc, bảo vệ cho da hợp lý để có kết quả điều trị cao nhất.

Lời khuyên của các chuyên gia:


Ứng dụng những thế hệ năng lượng laser màu mới trong công nghệ trị nám Laser sẽ là một trong những phương pháp giúp trị nám tối ưu nhất hiện nay, trị nám dứt điểm với cả trường hợp nám da do ở nội tiết tố hay do quá trình lão hóa da.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét