Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Bạn đã nắm rõ các phương pháp nâng ngực nội soi chưa

Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật nội soi cũng chính là phương pháp phẫu thuật giúp làm tăng kích thước, cải thiện hình dáng của ngực bằng túi độn cùng với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Tại TMV Ngọc Dung, đây là bí quyết làm đẹp hiệu quả và an toàn được nhiều chị em lựa chọn.


Tại TMV Ngọc Dung, nâng ngực nội soi không chỉ đã sẽ được thực hiện bởi các đội ngũ bác sĩ giỏi với quy trình an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế mà còn là túi độn được sử dụng đều của các thương hiệu uy tín và được FDA chứng nhận an toàn:

– Túi gel: túi độn ngực mà chính nhà sản xuất đã cho bơm chất gel vào bên trong túi, chất liệu bên trong túi hoàn toàn là rất thân thiện, lớp vỏ túi đã bao bọc dày dặn tránh hiện tượng chống thẩm thấu ngược. Đồng thời, túi cũng sẽ có được tính định hình cao, không bị nứt vỡ ngay cả khi đã có những tác động mạnh trực tiếp.  TMV Ngọc Dung sử dụng các loại túi gel thương hiệu uy tín như Mentor, Natrelle Allergan của Mỹ…đã được tổ chức FDA kiểm định và cấp phép sử dụng. Các loại túi này cũng có độ bền sinh học cao mà vẫn tạo được cảm giác mềm mại, tự nhiên y như ngực thật, bảo hành trọn đời bởi nhà sản xuất.



– Túi nước biển: chính là một bao túi rất mỏng, sau khi đã bóc tách đưa túi vào vị trí cần đặt, bác sĩ sẽ cho bơm nước muối sinh lý vào bên trong túi là độn ngực căng lên, giúp làm kích thước bộ ngực to ra.

– Túi xốp Microthane hay còn được gọi là túi gel polyurethane: Bao gồm 2 lớp, lớp gel ở bên trong tương tự như túi gel ở trên, và 1 lớp “xốp nhám” đặc biệt là bên ngoài, có khả năng hạn chế tối đa biến chứng co thắt túi, gia tăng tối ưu tính an toàn cho cơ thể. Túi độn ngực ở loại này được TMV Ngọc Dung nhập trực tiếp từ hãng sản xuất túi độn uy tín hàng đầu của Đức và đã được cho kiểm định, cấp phép sử dụng.

– Túi ngực nano chip: Là một túi nâng ngực hiện đại với bề mặt nano mềm mại, cực kì bền vững đối với 8000 tiếp điểm/1cm2 tạo độ bám dính tốt. Công nghệ là TrueMonobloc 7 lớp chắn chắn tạo sự đàn hồi và giúp bảo vệ túi ngực không bị vỡ, bể. Túi ngực nano chip này còn được cấy chip siêu nhỏ có khả năng lưu giữ 15 thông số bảo hành như kích thước, thời gian, các bác sĩ thực hiện…. giúp truy xuất thông tin rất dễ dàng khi cần thiết. Ngoài ra, túi ngực nano chip đã  còn giúp ngực có thể thay đổi hình dáng theo tư thế: khi đứng sẽ có được hình giọt nước, khi nằm hình tròn tự nhiên như là ngực thật.

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than-co-phai-la-cach-nang-nguc-tot-nhat/

Trường hợp áp dụng


- Khách hàng từ khoảng 18 tuổi trở lên
- Ngực lép và thiếu đầy đặn
- Ngực không được cân đối
- Chống chỉ định đối với phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời kì kinh nguyệt, người đang có tiền sử mắc các bệnh liên quan đến : tiểu đường, huyết áp, tim mạch…, tâm lý bất ổn

1 nhận xét:

  1. Hạ thấp gò má là phương pháp tác động đến vùng xương gò má làm thấp xuống 1 – 2 cm giúp gương mặt các bạn gái trở nên nữ tính, dịu hiền hơn. Phương pháp này được gọi là kỹ thuật L Shaft thực hiện qua đường mổ trong miệng, bác sĩ sẽ bóc tách tạo khoang trống và hạ thấp đồng thời gò má trong, gò má ngoài, giúp đôi “lưỡng quyền” lập tức cân đối, hài hòa hơn với gương mặt.

    Trả lờiXóa