Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Vết nám mảng là gì và cách điều trị nám mảng hiệu quả

Nám mảng chính là gì, tại sao lại có nám mảng và đâu sẽ là cách điều trị nám mảng hiệu quả nhất? Những thông tin rất hữu ích nhất giúp cho bạn trị nám thành công sẽ có trong bài viết sau đây.

Xem thêm

1. Nám mảng chính là gì?


Nám mảng – chính là một bệnh lý sắc tố da rất phổ biến đối với phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên, nám mảng là gì và nguyên nhân nào dẫn đến với tình trạng này thì không phải ai cũng biết.

Nám mảng thực chất chính là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin giúp hình thành đốm nâu sạm màu trên da. Đốm nâu được tạo thành quầng thâm rộng, chủ yếu là tập trung trên gò má, vùng cằm, quanh miệng và quanh mắt. Đôi khi việc nám phát triển lan rộng xuống cổ và cũng đã có không ít chị em có nám cả ở trên vai và ở lưng.

2. Nguyễn nhân gây ra nám mảng



Nám mảng vẫn thường gặp ở phụ nữ trung trung niên và là nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến tình trạng nay chính là do sự biến đổi nội tiết tố ở trong cơ thể. Điều này sẽ xuất phát từ sự suy giảm hoormone sinh dục nữ ở trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Ngoài ra, chính sự lão hóa da, tác động vào của ánh nắng mặt trời cũng chính là một trong những nguyên nhân gây nám mảng thường gặp nhất. Chính vì vậy, để việc trị nám thành công, bạn cũng cần kết hợp giữa những phương pháp đặc trị cùng biện pháp chống nắng cũng như việc phục hồi, tái tạo da.

3. Cách điều trị nám mảng hiệu quả nhất hiện nay


Hiểu đúng nám mảng là gì và các nguyên nhân gây nám mảng giúp cho bạn nhanh chóng tìm được phương pháp điều trị nám rất phù hợp. Theo như các chuyên gia thẩm mỹ, sử dụng nguyên liệu tự nhiên hay việc dùng kem trị nám thường không thể mang lại được kết quả nhanh chóng cũng không thể trị nám triệt để, vết nám vẫn có thể tái phát trở lại.

Công nghệ điều trị nám da Mesotherapy chính là sự kết hợp kép của thiết bị điện di Mesoderm và thuốc đặc trị Mesologica, hiện được các chuyên gia đánh giá đó là cách trị nám mảng hiệu quả nhất hiện nay.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

1 nhận xét:

  1. C.ơn ad nhiều nhé : một bài viết ý nghĩa Phòng khám đa khoa ÂU Á Nếu ai có nhu cầu điều trị trĩ nội.thì hãy liên hệ phòng khám Âu Á khám bệnh trĩ ở khoa nào Không có nơi nào tốt hơn đa khoa Âu Á, với hơn 13 năm kinh nghiệm . với đội ngũ bác sĩ nước ngoài chữa trị


    Trả lờiXóa