Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Những phương pháp trị nám mặt phổ biến nhất năm 2017

Các vết nám da hiện nay luôn mang tới những phiền phức cho phái đẹp. Giữa hàng chục ngàn cách trị nám mặt đang được áp dụng thì đâu mới chính là giải pháp an toàn hiệu quả nhất? Hãy đi tìm những câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm :

Phương pháp điều trị nám mặt đến từ thiên nhiên


Rất nhiều loại hoa quả đã được sử dụng để giúp làm mặt nạ trị nám da. Bạn cũng có thể tận dụng các nguyên liệu ngay bên trong căn bếp nhà mình:

– Chuối chín bạn dằm nát rồi trộn lẫn cùng với sữa chua không đường sau đó bạn đắp thành mặt nạ khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Trong quả chuối luôn có chứa chất chống oxy hóa cung cấp độ ẩm cho làn da cũng như đẩy lùi nám da nhanh chóng.

– Rau ngót: từ xa xưa thì loại rau này đã được tận dụng để giúp làm nguyên liệu làm đẹp của các chị em. Chỉ cần bạn xay rau ngót và sử dụng nước ép đó rồi xoa đều lên trên mặt. Rửa mặt thật bằng nước rau ngót hàng ngày bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt của làn da mình.

– Khoai tây có tính năng giúp tẩy bỏ tế bào chết rất tốt. Bạn cũng có thể hấp chín khoai tây sau đó thì thật trộn đều với sữa tươi hoặc là sữa chua. Đắp mặt nạ khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần, làn da sẽ mềm mại mịn màng hơn các vết thâm đen cũng sẽ theo đó được đào thải ra bên ngoài.


Khoai tây – cách trị nám da rất tự nhiên không gây kích ứng da


Tuy nhiên với cách trị nám từ thiên nhiên thường sẽ không mang tới hiệu quả rõ ràng. Nám da chỉ mờ đi mà không thể nào mất hẳn bởi tinh chất chỉ thẩm thấu qua được bề ngoài của làn da mà không hề tác động tới tận sâu bên trong da loại bỏ được hết các chân vết nám.

Cách trị nám mặt bằng mỹ phẩm


Có rất nhiều loại mỹ phẩm hiện được bán ra trên thị trường có công dụng trị nám. Song nhìn chung thì sẽ không đem lại tác dụng như quảng cáo, lại khá là tốn kém, nghiêm trọng hơn nữa thì mỹ phẩm thường sẽ gây hại cho làn da của bạn, đôi khi còn sẽ làm cho nám xuất hiện nhiều hơn.

Nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng dị ứng, tái phát làn da là do ở trong mỹ phẩm thường có chất làm trắng và sẽ khiến cho làn da bị bào mòn mỏng manh hơn. Khi ra ngoài rất dễ bị bắt nắng và tái phát nám da nhanh hơn. Khi bạn xác định sử dụng phương pháp trị nám mặt bằng mỹ phẩm thì chị em phụ nữ nên chuẩn bị tư tưởng trước chính là mình sẽ phải phụ thuộc vào chúng trong một khoảng thời gian dài. Nếu như ba ngừng hoạt động làn da sẽ bắt đầu có những phản ứng và nám da sẽ quay lại mạnh mẽ hơn ban đầu.

Cách trị nám da bằng những phương pháp hiện đại 


Nhắc tới thì cách trị nám mặt hiện đại không thể không nhắc tới chính là công nghệ Laser – trị nám sâu hiệu quả nhất với một thế hệ ánh sáng Laser linh hoạt thông minh. Các nguồn năng lượng dài ngắn khác nhau sẽ được bác sĩ điều chỉnh lúc trước khi được tác động tới làn da. Bước sóng dài 1064nm sẽ ăn sâu vào bên trong lớp hạ bì và phá vỡ đi chân nám da nhanh chóng dễ dàng. Bước sóng ngắn 532nm giải quyết nốt đi những vết nám nằm phía ngoài của da. 

Sự kết hợp rất hoàn hảo của 2 bước sóng đã phá vỡ hoàn toàn các chân nám hình thành từng mảnh nhỏ li ti và theo hệ thống bạch huyết để đào thải ra bên ngoài hoàn toàn không bỏ sót. Chỉ sau hơn 1 liệu trình điều trị thì bạn sẽ đạt được được kết quả trị nám như mong muốn. Nám da sẽ  biến mất, làn da sáng mịn, nét hồng hào tươi sáng sẽ trở lại không để lại bất cứ dấu vết thâm sẹo nào trên da.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét