Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cách để điều trị nám bằng thuốc bắc bạn đã xem qua chưa

1. Cách điều trị nám bằng thuốc bắc: Bài thuốc 1

Xem thêm


Hạt sen trong y học cổ truyền đã có nhiều tác dụng như an thần, giúp điều tiết nội tiết, tăng cường đi tuần hoàn máu. Đây cũng chính là một trong những cách trị nám bằng thuốc bắc theo mẹo trị nám dân gian của phụ nữ xưa vẫn đang được lưu truyền đến ngày nay.

Cách để thực hiện:

– Cho khoảng vài hạt sen, khiếm thực mỗi vị khoảng 30g, 50g ý dĩ và 8g long nhãn vào nồi thêm nước sắc trong khoảng hơn một tiếng.

– Sau đó bạn lấy cả cái và nước ra bát, thêm vào mật ong và ăn hằng ngày. Đây chính là một món ngon miệng đồng thời là phương pháp giúp trị nám da bằng thuốc bắc hiệu quả.

2. Cách trị nám bằng sử dụng thuốc bắc: Bài thuốc 2



Chuẩn bị nguyên liệu: Bạch đinh hương và bạch cương tàm, bạch khiên ngưu, bạch tật lê, bạch cập mỗi loại khoảng 110g; bạch chỉ 75g, bạch phụ tử 18g, bạch linh thì 18g, tạo giác 50g, một ít bột đậu xanh.

Kết hợp nhiều dược liệu có trong điều trị nám da

Cách thực hiện:

– Tạo giác bỏ vỏ, tước xơ rồi sao đó đem sấy khô cùng với các vị thuốc khác, tất cả sau đó tán thành bột mịn, đựng trong lọ kín dùng dần.

– Mỗi tối, bạn lấy một lượng thuốc vừa đủ rồi hòa với nước ấm rồi thoa đều lên mặt thành một màng mỏng, sau chừng khoảng 30 phút thì rửa sạch. Giúp cho da sáng mịn và mềm mại, phòng chống đi vết nhăn, nám da, tàn nhang và trứng cá.

3. Cách điều trị nám bằng thuốc bắc và sữa dê


Chuẩn bị nguyên liệu: nghệ vàng và hạ thổ, linh chi đỏ, linh chi đen, phục linh, bạch linh, bạch truật, hoa cúc, đương quy và sữa dê. Sữa dê rất là giàu vitamin, cân bằng được độ ẩm, thúc đẩy việc tái tạo da, hỗ trợ trị nám da mặt rất tốt.

Cách thực hiện:

– Các nguyên liệu thuốc bắc thì bạn nên mua dạng bột hoặc mua thêm nguyên liệu thô sau đó sao vàng rồi nghiền thành bột mịn, cất ở trong lọ thủy tinh kín để dùng dần

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét