Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Trị nám và tàn nhang cực hiệu quả, bạn có tin hay không ?

Nám tàn nhang chính là kẻ thù đối với sắc đẹp của chị em phụ nữ. Theo như độ tuổi hay sự thay đổi nội tiết tố do sinh con hoặc là những yếu tố bên ngoài thì nám tàn nhang dần xuất hiện. Những yếu tố để gây ra nám tàn nhang thường chính là chủ quan nên chúng ta rất khó có thể tác động được. Việc duy nhất mà phái đẹp cần phải làm là điều trị nám tàn nhang, xóa bỏ ngay đi những vết thâm nám lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da.

Xem thêm :

1. Cách điều trị nám tàn nhang hiệu quả ở mức độ nhẹ 


Nám tàn nhang khi ở mức độ nhẹ tức là khi có những vết thâm nám chỉ xuất hiện ở trên da mới hình thành nằm ngoài lớp biểu bì da – lớp nằm ngoài cùng của da. Cách trị nám tàn nhang ở dạng nhẹ thì khá dễ dàng và đơn giản.

Cách điều trị nám tàn nhang áp dụng được trong trường hợp này nên áp dụng thường chỉ là những nguyên liệu tự nhiên có từ các loại hoa quả thiên nhiên rất dễ kiếm như cà chua, khoai tây, sữa chua, mật ong…

Trị nám tàn nhang từ chính khoai tây: Trong củ khoai tây luôn có chứa hàm lượng axit citric cao có khả năng giúp loại bỏ tàn nhang nám da hiệu quả. Bạn cũng có thể kết hợp theo công thức: 1 củ khoai tây rồi 1 quả chuối chín, 1/2 cốc sữa tươi không đường. Tất cả bạn đem xay nhuyễn trộn đều với nhau thành một hỗn hợp dùng để đắp mặt nạ dưỡng da. Chuối sẽ giúp cho da của bạn duy trì độ ẩm duy trì da mềm mại mịn màng.

Trị nám tàn nhang hữu hiệu từ quả cà tím: Cà tím chính là loại thực phẩm giàu vitamin chứa nhiều axit ascobic, vitamin nhóm B và caroten… có tác dụng gây ức chế hoạt động của các tế bào gốc tự do. Cà tím cần phải xay nhuyễn sau đó bạn đem chấm từng chấm nhỏ như bôi thuốc dạng kem lên nốt tàn nhang nám da. Để cho nguyên như vậy trong khoảng 15  – 20 phút.

Trị nám tàn nhang từ chính cà chua: Cà chua cũng chứa khoảng 1 lượng axit nhỏ và nhiều vitamin A dưỡng da giúp mềm mại xóa bỏ đi thâm nám hiệu quả. Bạn chỉ cần cắt lát mỏng sau đó hẵn đắp lên mặt như sử dụng mặt nạ dưỡng da rồi nhớ rửa sạch với nước ấm.

2. Cách điều trị nám và tàn nhang theo một mức độ trung bình


Nám tàn nhang ở một mức độ trung bình tức là các vết thâm nám sẽ xuất hiện ở trên da nhưng lại nằm ở lớp trung bì, dó đó việc điều trị nám tàn nhang ở mức độ này cũng cần được hết sức chú ý nếu như không cẩn thận chân nám sẽ ăn sâu dần vào da rất khó loại bỏ hoàn toàn.

Bạn có thể sử dụng những loại kem trị nám đặc trị hoặc là thực phẩm chức năng trị nám để ức chế hình thành các hắc sắc tố Melanin gây nên tình trạng nám tàn nhang. Để tránh cho tình trạng xảy ra biến chứng hay dị ứng với các nguyên liệu có ở trong thuốc bạn nên tới các cơ sở khám chữa bệnh da liễu để có được sự thăm khám và tư vấn cụ thể của bác sĩ.

Ngoài ra khi bạn sử dụng thì đừng nên quá lạm dụng kem điều trị nám tàn nhang vì làn da luôn có nguy cơ bị bào mòn rất dễ bắt nắng và đen hơn. Đây chỉ là những cách trị nám tàn nhang tạm thời không mang tới hiệu quả vĩnh viễn đâu nhé. Chính vì thế khi có điều trị bạn nên áp dụng thêm cả những cách chăm sóc da đặc biệt cũng như việc ăn uống bổ sung thêm nhiều vitamin nuôi dưỡng da từ bên trong.


3. Cách chữa nám tàn nhang theo mức độ nặng nhất


Nám như tàn nhang ở mức độ nặng chính là khi những mảng nám thâm đen xuất hiện nhiều hơn, với diện tích rộng và dày đặc nhiều hơn. Chân nám đã ăn sâu vào tận lớp hạ bì của da.

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất dành cho tình trạng nặng chính là phải có một giải pháp tác động sâu vào trong tận cùng của da để nhằm loại bỏ những tác nhân gây thâm nám. Laser chính là một phương pháp như vậy với nhiều cải tiến rất chuyên biệt và hiện đại, Laser đã mang tới hiệu quả trị nám tàn nhang vô cùng ưu việt.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét