Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Tìm hiểu nguyên nhân và phương pháp điều trị nám da tay cực hiệu quả

Nám da ở tay sẽ khiến cho bạn không còn tự tin diện trang phục sát nách hay ngắn tay gợi cảm. Nguyên nhân nào đã gây nám da ở tay và đâu sẽ là cách trị nám da tay hiệu quả?

Xem thêm

1. Nguyên nhân gây ra nám da ở tay


Nám da ở tay thường hay gặp nhất với những phụ nữ trên khoảng 30 tuổi và nhiều nhất là  ở phụ nữ trung niên ngoài ra nó có tình trạng nám da tay ở phụ nữ có thai. Theo như các chuyên gia thẩm mỹ, thay đổi ở nội tiết tố chính là nguyên nhân chính khiến làn da tăng cường sản sinh hắc sắc tố melanin, khiến cho da sạm đi và hình thành lên những vết nám thâm mất thẩm mỹ.

Tia UV có ở trong ánh nắng mặt trời rất nhạy cảm cùng với làn da và chúng cũng chính là nguyên nhân gây nám quan trọng mà bạn cần phải biết. Thực tế đã cho thấy, đối với những người thường xuyên tiếp xúc, làm việc ở dưới ánh nắng mặt trời sẽ thường có nguy cơ mắc nám cao hơn.

Da tay cũng giống như là da vùng mặt luôn cần chế độ chăm sóc hợp lý. Tuy nhiên, theo thông thường vùng da này sẽ rất ít khi được để ý đến, lão hóa da sẽ đến sớm, diễn ra nhanh hơn và vết nám tàn nhang sẽ là một trong những biểu hiện thường thấy nhất.


2. Cách trị nám da tay cực hiệu quả


Có rất nhiều cách trị nám da ở vùng tay tuy nhiên theo như các chuyên gia thẩm mỹ, áp dụng được kỹ thuật tiên tiến chính là cách trị nám da tay hiệu quả nhất hiện nay. Cụ thể:

Là thế hệ năng lượng Laser màu ở thế hệ mới nhất, Laser Toning phá vỡ đi các hắc sắc tố melanin thành các hạt nhỏ li ti, nhanh chóng giúp đào thải chúng ra ngoài qua hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể, mang lại hiệu quả điều trị nám đến 95% sau 6-8 lần điều trị, thấy rõ hơn ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Laser sẽ triệt tiêu hoàn toàn đi gốc rễ của nám ở lớp đáy và các lớp trung bì của da, trị nám sẽ không tái phát, hiệu quả lâu dài, không gây ra đau rát, không bóc tách, không làm việc mỏng da, da không bị bắt nắng sau điều trị, không gây thâm, không để lại sẹo.

Kết hợp với sóng âm tần RF và với năng lượng quang học IPL trong điều trị nám da ở tay, năng lượng ánh sáng New E-Light sẽ hấp thụ hắc sắc tố melanin, thúc đẩy đi quá trình tăng sinh collagen và tế bào da mới, tái tạo lại da từ bên trong, se khít đi lỗ chân lông, làn da tươi sáng, đồng màu, mịn màng hơn.

New E-Light – cách trị nám da tay rất hiệu quả đạt chuẩn FDA


Năng lượng New E-Light đã được kiểm soát chặt chẽ, chế độ làm lạnh tự động cùng với lớp gel chuyên dụng giúp bảo vệ da trong suốt quá trình điều trị, không gây ra bỏng rát hay phồng rộp, an toàn đối với người sử dụng.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét