Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cà chua và phương pháp điều trị nám da rất hay

Đắp mặt nạ cà chua giúp trị nám đơn giản, dễ làm, không mất rất nhiều chi phí nhưng liệu có mang lại hiệu quả như là mong đợi? Tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về các vấn đề này.

Xem thêm

1. Cà chua trị nám da – Mẹo trị nám rất đơn giản của nhiều chị em


Cà chua vốn chính là người bạn “thân thiết” với làn da, là một trong những nguyên liệu rất tự nhiên được ứng dụng nhiều nhất trong việc làm đẹp. Cà chua hiện chứa nhiều thành phần Beta Carotene – một loại tiền Vitamin A cùng với nhiều loại Vitamin và dưỡng chất khác, nó có tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn đi lão hóa da, góp phần giúp cải thiện tình trạng gia tăng hắc sắc tố.

Các công thức đắp mặt nạ cà chua điều trị nám thường rất đơn giản, dễ làm, cà chua cũng rất là dễ kiểm, dễ sơ chế và có thể kết hợp cùng với nhiều nguyên liệu khác (sữa tươi, sữa chua, mật ong…) để làm tăng lên hiệu quả của quá trình điều trị nám da.

Sử dụng cà chua sẽ làm mặt nạ trị nám chính là một trong những bí quyết trị nám da tại nhà được rất nhiều chị em truyền tai nhau thực hiện. Chị em cũng có thể xay nhuyễn cà chua thành những hỗn hợp đạng sệt hoặc thái cà chua hình thành những lát mỏng, rửa sạch mặt và đắp trực tiếp lên vùng da bị nám tàn nhang.


2. Đắp mặt nạ cà chua giúp trị nám có hiệu quả như mong đợi?


Trị nám da bằng sử dụng cà chua nói riêng và bằng chính các nguyên liệu tự nhiên nói chung đều cần sự kiên trì và thực hiện trong thời gian dài mới có thể mang lại được hiệu quả. Rất nhiều trường hợp khi bị nám da gặp phải tình trạng nám cũ chưa hết nhưng nám mới đã lên vì vậy đắp mặt nạ cà chua trị nám cũng không thể mang lại hiệu quả nhanh chóng. Phương pháp này đôi khi cũng sẽ gây phiền phức trong quá trình thực hiện và không phù hợp đối với chị em bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

Nám chính là bệnh lý sắc tố da rất khó để điều trị dứt điểm nếu như phương pháp bạn lựa chọn không tiêu diệt hoàn toàn gốc rễ của nám tại lớp đáy và ở lớp trung bì của da.

Cà chua điều trị nám da không nên lạm dụng


Theo như các chuyên gia thẩm mỹ, các nguyên liệu tự nhiên cũng không thể cung cấp đủ lượng dưỡng chất, hỗ trợ cho quá trình tái tạo, hồi phục và giúp làm mờ nám tàn nhang như mong đợi.

Đặc biệt, dưỡng chất cùng với Vitamin dễ phân hủy, bay hơi trong quá trình chế biến. Hơn nữa, trị nám da bằng những cách này mang lại hiệu quả hay không còn phải phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa, khả năng hấp thu của da.

Đắp mặt nạ cà chua giúp trị nám có độ an toàn cao nhưng bạn không không nên lạm dụng phương pháp trị nám da này bởi chất acid có trong cà chua cũng rất có thể khiến da bị mỏng đi, yếu hơn, dễ bắt nắng và trở nên sạm đen.

Có thể áp dụng công nghệ tiên tiến để có hiệu quả cao nhất


Các chuyên gia thẩm mỹ cũng đã khuyến cáo rằng: Những người có một làn da nhạy cảm khi điều trị nám tàn nhang cũng không nên sử dụng cà chua vì bởi cà chua có thể gây kích ứng, da dễ nổi mụn, để lại sẹo và vết thâm trên da.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét