Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Bật mí cho bạn top 5 thực phẩm giúp điều trị nám da hiệu quả

Khi nám xuất hiện ở trên mặt, bạn có tìm mọi cách để trị dứt điểm đi những đốm nám “khó ưa” này nhưng nó vẫn không thực sự hiệu quả? Đó chính là lúc mà bạn nên thay đổi hướng và tìm ra một phương pháp mới. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn top 5 các loại thực phẩm trị nám da có nguồn gốc đến từ tự nhiên hết sức an toàn mà lại hiệu quả cho da của bạn. Còn chần chừ gì mà không sử dụng ngay phương pháp trị nám từ những loại thực phẩm này?

Xem thêm

1. Chanh thực phẩm giúp trị nám da tự nhiên hiệu quả


Chanh chính là một loại hoa quả có nhiều công dụng nhất ở trong đời sống hằng ngày cũng như trong việc làm đẹp. Chanh luôn được coi là gia vị tô điểm cho bữa ăn để trở nên hoàn hảo hơn.

Chanh còn được dùng để điều trị mụn, tẩy đi tế bào da chết, chống khuẩn, kháng viêm hiệu quả, và đặc biệt là rất tốt cho việc điều trị nám da. Chanh có rất nhiều công dụng như vậy là bởi chanh có chứa nhiều vitamin C giúp việc tẩy nám rất tốt. Bạn chỉ cần vắt lấy một ít nước cốt chanh rồi hòa thêm vài giọt nước chấm lên trên vùng da cần điều trị trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Bạn hãy thực hiện thường xuyên đến khi mặt bạn đã hết vết nám.

2. Trứng gà – thực phẩm giúp trị nám da hiệu quả


Trứng gà chính là một loại thực phẩm rất phổ biến nhất hiện nay, không chỉ nó có tác dụng tốt trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà nó còn giúp làm đẹp và trị nám hiệu quả.

Bạn hãy sử dụng những công thức có từ trứng gà như sau: lấy một lòng trắng trứng gà rồi thoa lên toàn bộ da mặt trong vòng 15 phút và rửa lại với nước ấm. Mặt nạ bạn nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp cho da sáng và trị nám da. Ngoài ra, bạn cũng còn có thể sử dụng lòng đỏ trứng gà và có một ít mật ong đắp lên  trên vùng da có nám đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả. Bạn hãy thực hiện các công thức này 3 lần/ tuần để đat được một hiệu quả trị nám cao nhất nhé.

3. Nghệ tươi giúp cho thực phẩm trị nám tại nhà hiệu quả



Nghệ tươi chính là gia vị rất cần thiết trong những món ăn nhất chính là các món hải sản tươi sống. Nghệ còn có khả năng giúp xóa sẹo, làm mờ đi vết thâm, tái tạo làn da mới trắng sáng và trị nám hiệu quả. Bạn cũng chỉ cần sử dụng thêm 1 muỗng bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh hoặc là với mật ong thoa lên các vùng da bạn cần điều trị trong 20 phút. Sau đó thì rửa mặt lại với nước ấm. Cách này có thể dùng cho hàng ngày cho tới khi nào lấy lại làn da sáng đẹp.

4. Dưa chuột một trong những loại thực phẩm trị nám da hiệu quả nhất


Dưa chuột chính là thực phẩm rất cần thiết trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Dưa chuột nó có công dụng rất đặc biệt trong việc giúp hỗ trợ giảm cân, làm đẹp, dưỡng ẩm da và giúp cho da trắng hồng đồng thời có tác dụng trị nám.

Bạn hãy làm nh theo như sau: chọn lựa 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non rồi xay nhuyễn, sau đó vắt lấy nước. Thoa nước này lên mặt 2-3 lần mỗi ngày. Để cho mặt nạ khô tự nhiên trong vòng khoảng 30 phút và sau đó rửa lại với nước lạnh. Bạn hãy thường xuyên áp dụng để có thể đạt được hiệu quả trị nám như mong muốn.

5. Khoai tây thực phẩm giúp trị nám da hiệu quả bạn nên thực hiện 


Khoai tây chính là nguyên liệu làm nên những món ăn rất ngon trong gia đình. Ngoài công dụng như là một loại thực phẩm, khoai tây được khi kết hợp với một số nguyên liệu khác có tác dụng nhanh chóng trong trị nám.

Bạn hãy luộc một củ khoai tây, sau đó bỏ vỏ và nghiền mịn trộn với sữa tươi, mật ong rồi để đắp mặt trong 15 phút. Rửa lại sau đó với nước ấm để có một kết quả tốt nhất. Cách này có thể sử dụng khoảng 3 lần mỗi tuần chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét