Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Điều trị nám mảng nhanh nhất hiện nay

Tìm cách trị nám mảng nhanh nhất sẽ giúp cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị, nhanh chóng để sở hữu làn da mịn màng, tươi sáng. Khám phá ngay lập tức hai phương pháp chữa trị nám mảng sau đây từ đó để có lựa chọn chính xác nhất.

Theo như các chuyên gia thẩm mỹ, nám da rất dai dẳng và rất khó điều trị dứt điểm. Để trị nám da triệt để, thời gian điều trị cũng chính là một trong những tiêu chí quan trọng giúp cho bạn tránh tình trạng nám cũ chưa khỏi hẳn mà nám mới đã lên.

Các chuyên gia đã khuyên rằng: Cách điều trị nám mảng nhanh nhất hiện nay chính là áp dụng các công nghệ tiên tiến trong điều trị. Mặt khác, điều trị nám da bằng chính công nghệ cao không những đáp ứng tiêu chí thời gian mà còn có thể sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu, an toàn đối với người sử dụng.

Xem thêm

1. Cách điều trị nám mảnh nhanh nhất bằng công nghệ Mesotherapy


Công nghệ Mesotherapy chính là công nghệ kép bao gồm máy Mesoderm và thuốc đặc trị Mesologica giúp trị nám mảng từ trong ra ngoài, giúp da trắng hồng rạng rỡ chỉ sau 5-8 lần điều trị.

Thiết bị điện di Mesoderm sẽ đưa vào các tinh chất dưỡng cùng thuốc đặc trị nám da vào sâu ở trong da, xuống cho đến tầng trung bì. Tinh chất và thuốc sẽ giúp tại tái tạo, nuôi dưỡng lên trên bề mặt da, còn 1 lượng rất lớn được đẩy vào sâu bên trong da để ức chế đi việc hình thành nám, cung cấp dưỡng chất thúc đẩy đi quá trình sản sinh collagen và elastin giúp cho da căng mịn, trắng sáng hơn.


2. Cách trị nám mảng nhanh nhất bằng chính công nghệ Peeling


Đối với công nghệ trị nám da Peeling, mảng nám sậm màu sẽ được giúp loại bỏ hoàn toàn chỉ sau 4-6 lần điều trị. Đó chính là nhờ tác động ưu việt của tinh chất trị nám, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong da, gây xảy ra phản ứng đào thải sắc tố nám bằng những cách bong vảy nhẹ khiến cho quá trình loại bỏ nám được thực hiện nhanh chóng.

Không dừng lại ở đó, tinh chất còn sẽ góp phần kích thích cơ thể tự làm lành vết thương, tái tạo mô mới giúp cho da săn chắc, mịn màng hơn. Công nghệ Peeling sẽ mang đến tác động kép khi vừa loại bỏ nám mảng, vừa giúp cho da săn chắc, mịn màng giảm các nếp nhăn và sẹo.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét