Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Điều trị nám da mặt và những cây thuốc nam mà bạn cần biết

Sử dụng cây thuốc nam điều trị nám da mặt, bạn đã thử qua phương pháp này chưa? Đây chính là cách trị nám da của người phụ nữ xưa, có thể áp dụng cho cả phụ nữ độ tuổi trung niên và phụ nữ sau sinh bị nám hoặc có da thâm sạm.

Xem thêm

1. Những cây thuốc nam trị nám da mặt


Ngay từ thời xa xưa, các phụ nữ đã biết cách dùng một số loại cây thuốc nam có chứa tác dụng cải thiện nội tiết tố, hỗ trợ điều trị nám tàn nhang. Các loại thuốc nam này hầu như là đều rất dễ kiếm có ngay trong vườn nhà, chi phí rất thấp và an toàn cho da và cơ thể.

Cây chùm ngây, rau má và bông mã đề, cỏ tranh – một số cây thuốc nam giúp trị nám da mặt nên có trong nhà bạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải chuẩn bị một số nguyên liệu khác như: Bồ ngọt, cỏ xước, cây cỏ gừng, cỏ sữa, lạc tiên, hay cây nhọ nhồi, hà thủ ô trắng, dây bạc thau, chó đẻ răng cưa, trinh nữ, cam thảo nam.


2. Cách dùng cây thuốc nam để trị nám da mặt


– Bạn hãy hái các loại cây trên vào lúc trời nắng, ráo. Lúc này các cây quang hợp mạnh nhất, cho giá trị hoạt chất cao nhất.

– Rửa sạch các nguyên liệu, có thể đem phơi nắng cho khô hoặc là sấy tùy điều kiện của từng nhà.

– Sao thuốc cho đến khi thấy nguyên liệu đã ngả sang màu vàng nhạt, ngửi thấy nó có mùi thơm, hạ thổ và bảo quản ở trong các hộp, lọ kín, để ở nơi khô ráo để tránh ẩm mốc.

– Mỗi ngày lấy đi khoảng 30 – 40 gram thuốc tươi hoặc là 10-15gram thuốc đã sao khô sắc uống như thuốc bắc hoặc hãm như nước trà uống thay nước hằng ngày.

– Kiên trì ít nhất là 3 tháng để có được hiệu quả cao nhất.

Bạn hãy nhớ bảo quản nguyên liệu trong hộp kín và tránh ẩm mốc

Lời khuyên


Dùng cây thuốc nam điều trị nám da mặt theo kinh nghiệm dân gian cần phải kiên trì trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Nếu như bạn là người bận rộn hoặc bạn muốn trị nám da nhanh chóng, bạn có thể tham khảo thêm một số công nghệ trị nám da tiên tiến như: Công nghệ điều trị nám Laser, trị nám da công nghệ Mesotherapy hoặc công nghệ Peeling, công nghệ trị nám New E-Light để có được hiệu quả điều trị cao nhất.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét