Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Phương pháp điều trị nám da hiện đại không thể bỏ qua

Điều trị vết nám da hiện đại ngày càng được rất nhiều chị em lựa chọn và sử dụng. Sức thu hút của cách điều trị nám da hiện đại vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Vậy thì tại sao phương pháp này lại được rất nhiều người ưa chuộng tới vậy?

Xem thêm


Nám da cứng đầu nó rất khó có thể điều trị hoàn toàn được khỏi làn da của chính bạn. Những vết chân nám sẽ ăn sâu bên trong lớp hạ bì của làn da cho nên việc đánh bật chúng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên đối với công nghệ trị nám Laser thì bạn có thể yên tâm và đặt niềm tin lên phương pháp này. Tính cho đến thời điểm hiện tại thì đây là phương pháp trị nám hiện đại và có nhiều cải tiến nhất

1. Trị nám da nhanh chóng và dễ dàng


Phần đông ở các chị em phụ nữ tuổi ngoài 30 đã và đang phải đối mặt với các vết nám da thâm đen ở trên khuôn mặt. Việc bạn sống chung với nám nhiều năm gần như sẽ trở thành điều bình thường. Nhiều chị em đã từng chia sẻ về việc trị nám gần như bất lực, áp dụng rất nhiều cách nhiều năm nhưng mãi mà không khỏi được. Thậm chí khi bạn ngừng điều trị thì nám lại mọc trở lại nhiều hơn. Laser đã đánh đúng vào tâm lý đó, trị nám nhanh chóng giúp xóa sạch chân nám chỉ với 1 liệu trình.

Nguồn xung năng lượng với những bước sóng dài 1064nm phát ra chiếu trực tiếp vào làn da luôn có khả năng đi xuyên tới tận lớp hạ bì – nơi ẩn chứa rất nhiều chân nám cứng đầu nhất. Đẩy lùi và phá vỡ chân nám nhanh chóng hiệu quả đeer thấy rõ được sau từng lần điều trị.


2. Xóa nám không thâm sẹo và không bỏ sót


Đối với Laser ở các thế hệ cũ trước đây thì việc điều trị nám da có thành công hay không gần như là hên xui. Bởi với mức xung năng lượng phát ra quá lớn sẽ gây ảnh hưởng tới làn da của bạn. Nếu như làn da bạn mạnh khỏe thì chỉ là đau rát nhẹ, nhưng nếu như mỏng manh và nhạy cảm thì nguy cơ bị bỏng rát lại là rất cao. Hệ lụy của những vết bỏng sẽ để lại là những sẹo thâm,  những vết sẹo lõm tồn tại trên da khó có thể giúp khắc phục đươc.

Laser sẽ điều trị nám da dựa vào nguồn năng lượng linh động chỉ tác động vào khu vực chứa vết nám da mà không hề làm ảnh hưởng hay xâm lấn gì tới vùng da lân cận. Mỗi một mức năng lượng làm nhiệm vụ xóa bỏ nám tại từng khu vực ngoài lớp thượng bì da hoặc sâu trong hạ bì. Làn da vừa sẽ được bảo vệ vừa giúp xóa bỏ được hết các vết nám mà không để lại bất cứ dấu vết nào sau quá trình điều trị. Hắc sắc tố gây ra nám da đều bị vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó sẽ đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên của những hệ thống bạch huyết an toàn và không bỏ sót.

3. Trị nám giúp dưỡng da làn da sáng mịn 


Phương pháp để điều trị nám da hiện đại với công nghệ Laser là bạn sẽ được tích hợp cả hai công dụng trị nám da và dưỡng da. Trong quá trình bạn tác động phá vỡ các vết thâm nám trên da tia laser đồng thời cũng tác động tới các tế bào da làm tăng sinh sản Collagen và estrogen. Sau quá trình điều trị thị làn da trở nên tươi sáng đều màu với các khu vực lân cận.

Sau hơn 1 liệu trình điều trị trung bình khoảng từ 6 – 8 lần bạn sẽ nhận thấy các vết thâm trên da mờ dần và sau đó biến mất. Làn da sáng đều tuổi thanh xuân sẽ được níu giữ dài lâu.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét