Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Một liệu trình điều trị nám sẽ kéo dài trong bao lâu

Cuộc sống rất bận rộn cùng với công việc gia đình việc cơ quan khiến cho nhiều chị em phụ nữ không có thời gian dành cho chính bản thân mình. Chính vì vậy mà khi quyết định trị nám da thì ngoài những vấn đề về hiệu quả hay các cách chăm sóc như thế nào sẽ nhiều chị em còn khá quan tâm tới các vấn đề liệu trình trị nám kéo dài bao lâu? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây để có một cái nhìn tổng quan hơn về liệu trình trị nám nhé!

Xem thêm


1. Tìm hiểu những cách trị nám bằng công nghệ trị nám nhanh nhất


Nám da được sinh ra là do các hắc sắc tố Melanin gây nên. Biểu hiện chính của vết nám da chính là những vết thâm nám thường xuất hiện ở trên da. Khu vực xuất hiện nhiều nám nhất đó chính là ở 2 bên gò má hoặc ít hơn là ở lưng hay vai.

Laser chính là giải pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng với những tính năng vượt trội hơn hẳn những công nghệ truyền thống trước đây. Bạn sẽ được nhanh chóng loại bỏ đi được những vết thâm nám ở trên da mặt của mình nhờ vào các mức năng lượng phát ra từ tia Laser.

Công nghệ Laser hiện nay sử dụng 2 bước sóng 1064nm và 532nm để tác động trực tiếp vào sâu ở bên trong da. Hắc sắc tố đậm màu hoặc là nằm sâu bên trong lớp trung bì, hạ bì đều sẽ bị đánh bật. Với sự tác động ổn định, nhanh chóng và mạnh mẽ sắc tố gây nám sẽ bị làm vỡ vụn và đào thải ra bên ngoài theo cơ chế rất tự nhiên của hệ thống bạch huyết mà không gây tổn thương hay xâm lấn gì tới các khu vực lân cận xung quanh. Tổ chức FDA hiện đã chứng nhận độ an toàn và hiệu quả với cách điều trị nám của phương pháp này.

Nám da cần phải điều trị tận gốc

Nếu như với các cách trị nám thông thường như là mỹ phẩm hay các nguyên liệu thiên nhiên chỉ tác động ở bên ngoài da hoặc thẩm thấu dưỡng chất dài lâu thường sẽ mất rất là nhiều thời gian. Laser tác động trực tiếp vào bên trong da, trực tiếp vào sâu tận trong cùng nên sẽ mang tới kết quả trị nám nhanh chóng vượt trội.


2. Liệu trình trị nám sẽ kéo dài bao lâu?


Liệu trình điều trị nám bằng phương pháp Laser trung bình khoảng từ 6 – 8 lần mỗi lần trị liệu khoảng từ 40 phút – 60 phút. Tùy theo các mức độ nám da của bạn, bác sĩ sẽ xác định được liệu trình điều trị thích hợp nhất.

Sau mỗi một lần trị nám vùng da thâm nám sẽ mờ dần và biến mất. Đối với cáccông nghệ trị nám Laser bạn sẽ được thực hiện điều trị nám chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn ngủi. Mỗi lần trị liệu bạn sẽ được bôi lên kem phục hồi da hỗ trợ cung cấp dưỡng chất để cho làn da nhanh chóng phục hồi.

Lưu ý để cho liệu trình trị nám của mình ngắn nhất thì bạn cần phải tuân thủ theo đúng những gì bác sĩ da liễu hướng dẫn cách thực hiện. Chế độ ăn uống rất đầy đủ nhiều vitamin tăng cường rau củ quả, uống tối thiếu hoảng 2 lít nước mỗi ngày. Tránh tiếp xúc trực tiếp đến ánh nắng mặt trời để nhằm hạn chế việc nám da quay trở lại. Nghỉ ngơi một cách hợp lý, tránh thức khuya. Bạn nên đắp mặt nạ dưỡng da và bôi kem thuốc phục hồi theo như bảng hướng dẫn.

Quá trình phục hồi da sau khi đã trị nám bằng Laser diễn ra cũng rất nhanh, thông thường thì chỉ sau 1 tuần lớp vảy bong ra là bạn có thể tự tin với làn da mịn màng tươi trẻ của chính mình. Tia Laser sẽ tác động vào da giúp thúc đầy tuần hoàn máu dưới da đẩy nhanh quá trình sinh sản ra Collagen nuôi dưỡng da nhanh chóng phục hồi tái tạo, giúp trả lại vẻ hồng hào mềm mịn cho làn da.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét