Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Phương pháp điều trị nám cực hiệu quả từ thiên nhiên

Dùng nguyên liệu tự nhiên để điều trị nám da vừa an toàn, vừa tiết kiệm. Bạn có biết là những cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên nào chưa? Tham khảo ngay để có thêm được kiến thực cũng như kinh nghiệm trị nám cần thiết.

Xem thêm

Hành tây – Cách trị nám rất hiệu quả từ thiên nhiên nhiên hiệu quả


Hành tây chí chính là một trong những thực phẩm rất là dễ kiếm nhưng hành tây lại ẩn chứa thành phần chống oxy hóa cao chính vì vậy, hành tây thường được sử dụng ở trong việc cải thiện tình trạng gia tăng hắc sắc tố, chống làm thâm đen, sạm nám.

Cách làm:

Bạn có thể hãy ngâm những miếng hành tấy đã cắt nhỏ cùng với giấm và dùng thêm miếng hành đã ngâm giấm lên vùng da cần phải trị nám (có thể dùng hành tây xay nhuyễn ngâm giấm và sau đó đắp lên vùng da bị nám).

Sau khi bạn bôi hay đắp lên da trong khoảng 10-15 phút, đem đi rửa sạch bằng nước ấm. Đối với những cách trị nám da hiệu quả có từ thiên nhiên này bạn cần phải kiên trì 2-3/ tuần để có hiệu quả trị nám cao nhất.


Cách trị nám da bằng sư dụng chuối, sữa chua


Chuối chứa rất nhiều dưỡng chất không những sẽ tốt cho cơ thể mà còn rất đặc biệt có lợi cho làn da bị nám. Sữa chua sẽ có tác dụng cân bằng được độ ẩm, thành phần bao gồm acid tự nhiên giảm thâm sạm. Kiên trì khih đắp mặt nạ trị nám bằng chuối sữa chua cũng không những giúp da hồng hơn mà còn giúp ngăn chặn tình trạng khô nẻ.

Bạn có thể đánh đi khoản nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi sao đó trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng thêm hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện kiên trì 3 lần/tuần.

Cách điều trị nám da hiệu quả từ dầu dừa


Dầu dừa luôn có khả năng chống oxy hoá hiệu quả, làm trắng da giúp hạn chế tác hại từ các tác nhân gây hại có từ môi trường bên ngoài. Dùng dầu dừa chính là một trong những cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên được rất nhiều chị em truyền tai thực hiện.

Dầu dừa – Cách điều trị nám da tự nhiên đơn giản từ tự nhiên


Để thực hiện thì bạn hãy lấy 1 ít dầu dừa và cho ra tay rồi thấm đều lên mặt và mát xa nhẹ nhàng để cho dưỡng chất dễ dàng thấm vào da hơn sau đó thì để khoảng 10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Bạn hãy nên áp dụng cách này 3-4 lần/ tuần để điều trị nám hiệu quả hơn.

Lưu ý

Đối với những cách trị nám tự nhiên thường áp dụng cho các trường hợp nám mới, nám với mức độ ít. Nếu như bạn đã bị nám lâu năm, nám mảng, dày và nám sâu bạn nên áp dụng các công nghệ trị nám tiên tiến để có được hiệu quả điều trị cao nhất.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

1 nhận xét:

  1. ĐIỀU TRỊ NÁM HIỆU QUẢ Ở ĐÂU?
    Được đánh giá là nơi địa chỉ điều trị nám uy tín và hiệu quả nhất hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã trở thành điểm đến tin cậy của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
    Công nghệ điều trị nám độc quyền: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu áp dụng phác đồ điều trị với sự kết hợp của 2 công nghệ hiện đại: laser thế hệ mới của Mỹ và tế bào gốc của Nhật Bản. Không chỉ có thể loại bỏ nám, bộ đôi công nghệ laser thế hệ mới của Mỹ và tế bào gốc của Nhật còn có tác dụng đẩy lùi các vấn đề về da như sẹo, mụn, lỗ chân lông to… Quá trình tăng sinh collagen giúp tái tạo làn da mới, cải thiện nếp nhăn cho da, cho làn da trắng sáng mịn màng.

    Trả lờiXóa