Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Cải thiện sắc tố da giúp điều trị nám da cực tốt

Trị nám da chính là vấn đề chị em đã và đang phải đối mặt mỗi ngày nhất là với những ai đã qua tuổi 30. Các vết nám da thường có những nguyên nhân được xuất phát từ cả bên trong lần bên ngoài cơ thể. Chính vì thế việc điều trị nám da sẽ đi đôi với cải thiện sắc tố da chính là một liệu trình điều trị khoa học và hiệu quả nhất.

Xem thêm


Ngày nay phương pháp sử dụng Laser được ứng dụng nhiều trong việc phẫu ngành thẩm mỹ da liễu. Hỗ trợ đặc biệt trong việc điều trị nám da mặt sẽ đem lại kết quả khả quan hơn. Laser chính là thế hệ Laser giúp điều trị nám da hiện đại nhất hiện nay. Sóng laser sẽ hấp thụ chọn lọc được các tế bào sắc tố làm phân hủy và phá bỏ Melanin ở thượng bì và hạ bì của làn da.

Laser sẽ phát ra một xung năng lượng tạo nên hiệu ứng quang cơ mạnh mẻ tập trung phá vỡ đi hắc sắc tố Melannin, tẩy bỏ những hắc sắc tố một cách tuyệt vời hiệu quả. Năng lượng Laser sẽ tập trung sâu vào bên trong da nhằm điều trị những vết sắc tố bám sâu nhất trong hạ bì. Tránh được sự phân tán tác động của các tia laser gây ảnh hường tới các mô xung quanh. Laser sẽ điều trị nám da hiệu quả cao với nhiều loại da khác nhau.

Phương pháp Laser tác động và phá vỡ đi hết các chân nám


Điều trị nám da cần phải thật sự kiên trì và lâu dài thì da sẽ có được kết quả tốt. Liệu trình điều trị nám da sẽ do các bác sĩ chỉ định sau một quá trình thăm khám. Với công nghệ Laser thì trung bình bạn sẽ phải trải qua khoảng từ 6 – 8 lần tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của nám đang xuất hiện trên da.

Nám da chính là một biểu hiện của tình trạng sắc tố bị bất thường trên da. Hiện tượng này thường xuất hiện nhiều ở người châu Á nhất là ở những phụ nữ sau khi sinh. Dấu hiệu rõ ràng nhất chính là sự tập trung của các vết đốm nâu hoặc là mảng màu nâu hay đen trên da. Nguyên nhân là từ nhiều vấn đề như ánh nắng, ô nhiễm môi trường và nội tiết tố, hoặc do di truyền…



Muốn cải thiện tốt được tình trạng nám da có thể dùng thuốc uống, thuốc thoa tại chỗ hoặc là điều trị hỗ trợ bằng kỹ thuật chăm sóc da chính là hiện đại nằm đưa thuốc và vitamin qua da, kết hợp với việc điều trị bằng laser. Thêm vào đó thì việc cải thiện sắc tố da là việc hết sức cần thiết với mỗi trường hợp. Có khá nhiều cách để giúp bạn có thể cải thiện sắc tố da đơn giản chỉ từ những nguyên liệu rất đơn giản nhất.

Chống nắng – ngoài việc bạn bôi kem chống nắng hay là sử dụng các biện pháp che chắn thì bạn có thể sử dụng các loại vitamin A, C, E giúp thúc đẩy làn da mạnh khỏe từ bên trong và chống lại những tác động từ tia UV của ánh nắng mặt trời. Vitamin tổng hợp sẵn hoặc từ những loại hoa quả cây trái có trong chế độ ăn hàng ngày như là hoa quả họ nhà cam, xoài…

Dưỡng da từ bên trong và bên ngoài cơ thể – việc đắp mặt nạ từ nhiên từ mật ong, sữa tươi, hoa quả giàu dưỡng chất… sẽ giúp cải thiện sắc tố da rõ rệt, hạn chế đi sự sinh sản hình thành của các hắc sắc tố Melanin.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày – nước sẽ đóng vai trò quan trọng cho sự trao đổi chất trong cơ thể. Nếu như bạn muốn dưỡng chất có thể đi tới được làn da thì cần phải cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể. Hơn nữa nước cũng sẽ giúp dưỡng ẩm cho làn da một cách hiệu quả.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

2 nhận xét:

  1. Một bài viết rất ý nghĩa . thank bạn nhiều Phòng khám đa khoa ÂU Á Bạn nào có nhu cầu trị bệnh trĩ,thì hãy đến với phòng khám Âu Á bệnh viện chữa trị bệnh trĩ Nam khoa Âu Á với hơn 14 năm kinh nghiệm , điều trị bệnh trĩ ngoại đảm bảo nhất hcm

    Trả lờiXóa