Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn

Nâng ngực nội soi qua đường rốn chính là một phương pháp nâng ngực nội soi được thực hiện qua đường rốn, phương pháp nâng ngực nội soi này đường rốn hạn chế tối đa xâm lấn,không đau, không để lại sẹo và không gây ra biến chứng cho ngực sau khi nâng ngực nội soi xong.

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-khong-phau-thuat-bang-may-hut-no-nguc/

1. Đối tượng có thể tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực


Vòng ngực thiếu cân đối, không đều hai bên và nhỏ. Đối tượng từ trên 18 tuổi. Những khách hàng mong muốn phẫu thuật ngực để cải thiện kích thước vòng 1 của chính mình.

2. Nâng ngực nội soi qua đường rốn


Nâng ngực nội soi qua đường rốn chính là một trong những giải pháp cải thiện vòng một được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt là khi phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn. Phương pháp này đã được ứng dụng rất thành công tại TMV Ngọc Dung và thực tế hầu hết mọi khác hàng đều tin tưởng lựa chọn cũng như làm hài lòng với kết quả đạt được.


=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-bang-chat-lam-day-filler-tai-tmv-ngoc-dung/

Với việc sử dụng những thiết bị công nghệ nội soi để đưa chất liệu nâng vào cơ thể, các bác sĩ sẽ quan sát được rõ ràng các cơ quan, bộ phận ở bên trong giúp đưa túi ngực vào dễ dàng, an toàn, không gây tổn thương, xâm lấn. Túi ngực cũng đã được đặt, định vị một cách chính xác, chắc chắn, an toàn cho bạn khuôn ngực tròn đầy, giúp cân đối hài hòa với cơ thể.

3. Nâng ngực nội soi qua đường rốn bằng túi ngực siêu nhẹ B-shape


TMV Ngọc Dung sử dụng độc quyền túi nâng ngực siêu nhẹ B-shape của Đức giúp khách hàng sở hữu bộ ngực với size như ý đồng thời sẽ giảm tới 30% trọng lượng so với túi ngực cùng size. Túi ngực siêu nhẹ B-shape sẽ làm giảm áp lực lên các mô hạn chế tình trạng chảy xệ ngực, không gây ra những tình trạng co cứng, bao xơ giúp ngực mềm mại tự nhiên như thật. Túi ngực siêu nhẹ B-shape đã được CE châu Âu chứng nhận an toàn tuyệt đối và không làm ảnh hưởng đến chức năng và cảm giác của ngực, thẩm mỹ an toàn vượt trội so với túi ngực bình thường.

1 nhận xét:

  1. Bên cạnh các đường mổ phổ biến trong nâng ngực nội soi như đường nách, đường quầng vú,… nâng ngực nội soi đường rốn cũng là kỹ thuật được nhiều bác sĩ chuyên khoa áp dụng vì nhiều ưu điểm đặc biệt.

    Trả lờiXóa