Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Các nguyên nhân nghiêm trọng khi bơm ngực bằng silicon lỏng

Bơm ngực bằng silicon lỏng là gì? Nguyên lý của việc bơm chất silicon vào cơ thể là như thế nào? Những trường hợp nào thì sẽ cần thiết bơm silicon để khắc phục được khuyết điểm trên cơ thể con người và tăng thêm cho vẻ đẹp ngoại hình cho chị em phụ nữ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ở trong bài viết sau đây về nâng ngực bằng silicon lỏng nhé!

Trên thế giới, sẽ không có một nơi nào và tổ chức nào được phép bơm silicone lỏng vào thân thể người ta dù là nhân danh mục đích thẩm mỹ hay là mục đích chữa bệnh. Đó chính là một việc đã làm vi phạm quy chế y tế.

=> https://nangngucantoan.com/cap-nhat-thong-tin-nang-nguc-khong-phau-thuat/

Nhiều dạng silicone đã được chế tạo và sử dụng trong nhiều ngành kỹ nghề. Nhưng chỉ có silicon y tế là được dùng trên người và thường là ở dạng đặc cứng. Cơ thể không bao giờ hoàn toàn dung nạp chất silicone lỏng được bơm trực tiếp vào bên trong da thịt. Nếu như nâng ngực bằng silicon lỏng thì sẽ rất là nguy hiểm.



Chất silicone lỏng khi đã sử dụng trên người phải được cô lập trong một vỏ bao bằng silicone đặc (đó là trường hợp các túi độn dùng trong phẫu thuật tạo hình vú hay nó còn gọi là nâng ngực bằng túi silicon gel).

Sự tồn tại của chất silicone lỏng bên trong cơ thể diễn biến xấu dần đi theo nhiều cách, tùy theo phản ứng của chủ thể, có thể nhanh hay chậm hoặc nặng hay nhẹ.

Có một số loại chất liệu đã từng được sử dụng để làm đầy ngực như silicone lỏng, “mỡ nhân tạo” không rõ xuất sứ.

Chất liệu ở dạng lỏng thường là ở dạng dầu không tan trong nước do đó khi vào trong cơ thể sẽ không khu trú tại một vị trí mà đã lan ra nhiều nơi trong tuyến tạo xơ (nếu bơm silicon) hoặc nang dịch (nếu bơm mỡ nhân tạo). Sau một thời gian khi nâng ngực bằng silicon lỏng như vậy có thể gây viêm xơ, hoại tử mô.

=> https://nangngucantoan.com/phuong-phap-nang-nguc-khong-phau-thuat-cuc-hay-ban-nen-tham-khao/

Khá nặng nề và đã có trường hợp đã tử vong là bệnh lý thuyên tắc phổi và não do được chích chất dạng dầu không rõ loại (có thể là silicone lỏng)  với một số lượng lớn vào ngực và mông. Thường bệnh nhân trước được nâng ngực bằng silicon lỏng ở các cơ sở làm tóc và móng tay chân, vài bệnh nhân được chích ngay tại chính phòng ngủ của mình.

Đưa một lượng silicon nếu không rõ nguồn gốc và không đúng cách vào cơ thể là một nguy hại khôn lường. Các chị em hãy chuẩn bị kỹ cho mình kiến thức thật tốt và lựa chon một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng về nâng ngực để tránh được những tác hại về sau nhé!

Chính sự tâm huyết đối với nghề, sự xúc động sâu sắc trước những nổi niềm của bệnh nhân và tình yêu cái đẹp mà đến nay TMV Ngọc Dung đã rất thành công trong việc lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng ngực nói riêng. Bác sĩ đã góp một phần không nhỏ vào việc xây dựng và khẳng định thương hiệu Việt trong lĩnh vực phẫu thật thẩm mỹ trong nước và cả nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét