Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Bơm ngực bằng silicon tưởng nhầm là mỡ nhân tạo

Bơm ngực bằng silicon bơm gây rất nhiều hậu quả nghiêm rất trọng đến cho người thực hiện. Có rất nhiều khách hàng đã đến với TMV Ngọc Dung trong tình trạng ngực bị biến dạng. Khi các bác sĩ hỏi ra thì biết đó là do thực hiện bơm ngực bằng silicon tại các cơ sở thẩm mỹ giả tạo nói rằng đó là mỡ tự thân. Vậy đã có cách nào để giải quyết trường hợp trên không?

Đây là những tình trạng khá phổ biến vào thập niên 70-80 và những năm đầu 90. Biến chứng của việc bơm ngực bằng silicon lỏng gồm vón cục, đau, biến dạng màu sắc trên đầu vú và có thê gây sẽ ra những khối u ác tính. Như vậy, về những mặt chữa trị phải đặt vấn đề lấy (không phải nạo) toàn bộ lượng silicon lỏng đã bơm) rồi sau đó sẽ tái tạo lại mô tuyến vú.

Phẫu thuật để lấy silicon gần giống như là phẫu thuẫt loại bỏ một khối u ung thư. Do vậy, sau phẫu thuật, tuyến vú sẽ bị mất và biến dạng. Vì vậy, những việc đặt túi ngực trong trường hợp lấy silicon lỏng này không giống như một ca phẫu thuật thẩm mỹ đơn thuần đặt túi ngực, mà cần phải có lần mổ thứ hai mới đảm bảo tính an toàn thẩm mỹ.

Phẫu thuật lấy silicon lỏng không quá phức tạp nhưng phải để ý đến mạch máu nuôi quầng vú và đầu vú để tránh tình trạng biến chứng rụng ở núm vú.

Biến chứng của phẫu thuật là lấy silicon lỏng nhiều nhất là hoại tử da và hoại tử đâu ngực hoàn toàn sẽ không ảnh hưởng đến tính mạng.



Độ thẩm mỹ cũng chưa thể bằng được những ca bơm ngực bình thường vì đây là trường hợp giải quyết bệnh lý, hoàn toàn chưa mang tính thẩm mỹ trong những lần mổ đầu tiên.

Chính vì sự phức tạp đó khi xử lí các ca bơm ngực bằng silicon hỏng, nên các bạn hãy thật sự tỉnh táo trước với những lời quảng cáo hoa mỹ của các cơ sở thẩm mỹ không chất lượng.

Chính sự tâm huyết đối với nghề, và sự xúc động sâu sắc trước những nổi niềm của các bệnh nhân và tình yêu cái đẹp mà đến nay bác sĩ TMV Ngọc Dung đã rất thành công trong việc lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng ngực nói riêng. Các bác sĩ đã góp một phần không nhỏ vào việc xây dựng và khẳng định bởi thương hiệu Việt trong lĩnh vực phẫu thật thẩm mỹ trong nước và cả nước ngoài.

Địa chỉ nào tin cậy thực hiện bơm ngực bằng silicon


Hãy đến với TMV Ngọc Dung để được tư vấn về phương pháp cách nâng ngực tự nhiên bằng túi gel và sở hữu đôi gò bồng đào đẹp đúng chuẩn thẩm mỹ và rất phù hợp với vóc dáng của mình. TMV Ngọc Dung là cơ sở làm đẹp uy tín, là nơi chọn mặt gửi vàng của rất nhiều chị em!

2 nhận xét:

  1. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác đâm bi vào của quý ở hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả gắn bi sắt vào của quý hcm . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/danh-muc/gan-bi-duong-vat.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/chuyen-de/keo-dai-duong-vat.html cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. http://catmimat.edu.vn/suc-khoe/ Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên, gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa