Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Những tâm sự thầm kín của đàn ông về chuyện vợ đi bơm ngực

Vợ tôi muốn đi bơm ngực có đau không, nhưng tôi đã ngăn vợ là không nên làm chuyện đó. Tôi bị cô ấy gọi là ông chồng ích kỷ, nhỏ mọn và bảo thủ vì chỉ mong vợ xấu xí.

Có rất nhiều điều mà tôi không muốn nói nhưng không biết nên tâm sự cùng ai. Vợ tôi thì muốn đi bơm ngực, nhưng tôi đã ngăn vợ không nên làm chuyện đó. Tôi bị cô ấy hay gọi là ông chồng ích kỷ, chỉ mong vợ xấu xí. Chính vì thái độ của cô ấy đã khiến cho tôi rất băn khoăn không biết cô ấy muốn bơm ngực để dành cho ai?

Tôi không phải là một thằng đàn ông cổ hủ. Tôi biết việc cân nhắc những thứ nên và không nên để không làm ảnh hưởng tới cuộc sống này, kể cả việc vợ phẫu thuật thẩm mỹ. Giờ đây, khi đã mới có tí tiền tiết kiệm, cô ấy cứ nằng nặc đòi vác đi đầu tư vào chuyện bơm ngực, bơm mông. Một người đàn bà đã 45 tuổi với khát khao làm đẹp như thế, thì tôi đang tự hỏi phải chăng cô ấy đang có bồ.

Nhiều cô vợ giấu chồng chuyện bơm ngực.


Từ trước đến nay, vợ tôi là một người cực kì giản dị. Khi chúng tôi yêu nhau cô ấy luôn có phong cách ăn mặc thuần túy khác với những cô gái khác. Đây cũng chính là điểm đã khiến cho con tim tôi yêu thương trọn vẹn, dành trọn tình cảm cho cô ấy rất nhiều, bởi  cô ấy luôn toát ra vẻ đẹp hiền thục, nết na…Nếu so sánh với các người phụ nữ hiện đại bây giờ, vợ tôi đã khác xa nhiều lắm.



Hơn 3 năm, chúng tôi đã có với nhau 2 đứa con. Cả 2 vợ chồng tập luôn trung làm việc và nuôi con. Hiện tại, các con tôi cũng đã lớn rồi, và hai vợ chồng cũng nhàn nhãn hơn. Hồi cô ấy sinh con, mọi người luôn cho chúng tôi một khoản tiền gọi là tiền sinh đẻ. Tôi đã hứa với vợ rằng đây sẽ là số tiền do cô ấy toàn quyền quyết định, muốn tiêu gì thì tiêu, và tôi sẽ không can thiệp.

Hai năm trở lại đây, vợ tôi đã chuyển công ty. Từ ngày cô ấy làm việc ở chỗ mới, cô ấy đã thay đổi hoàn toàn chóng mặt. Phong cách ăn mặc của cô ấy thay đổi, vợ tôi bắt đầu đầu tư vào mua sắm, mặc những chiếc váy ngắn cũn cỡn, và hở ngực bên trên, hững hờ bên dưới, suốt ngày son phấn. Nhìn thấy sự thay đổi này của vợ, tôi cũng có nhiều lần đặt câu hỏi thì cô ấy bù lu bù loa lên: Anh thì lúc nào cũng chỉ muốn vợ xấu, vợ ăn mặc quê mùa để mỗi cả lúc ra đường không ngẩng đầu nhìn ai được. Bây giờ xã hội đều như thế cả, em cũng chẳng làm quá gì đâu. (Xem thêm : nâng ngực bằng tiêm chất làm đầy ha )

Tôi cũng nghĩ rằng bản thân mình cũng đang quá ích kỉ, can thiệp vào chuyện ăn mặc của vợ, vì thế tôi chỉ khuyên cô ấy là nên chú ý một chút để không quá kịch cỡm. Lời nói gió bay, cô ấy để ngoài tai hết tất cả những lời khuyên của tôi, vì vậy tôi cũng chẳng thể nào có thể đi theo kiểm soát được cô ấy.

Đùng một cái, tôi phát hiện được ra một đống giấy tờ đăng ký làm phẫu thuật nâng ngực của cô ấy. Số tiền khá lớn. Nhưng đó không phải là vấn đề quan trọng. Tôi cảm thấy đây là một việc  không cần thiết và không đáng phải làm như vậy. Với tôi, thì vợ tôi đã đủ bắt mắt về ngoại hình rồi. Chính sự thay đổi như thế này đã là quá trớn, tôi luôn cảm thấy cô ấy muốn mình phải bốc lửa, quyến rũ hơn nữa để có thể khiến lũ đàn ông phải ngước nhìn.

Tôi đã thẳng thắn đi nói chuyện với vợ và yêu cầu cô ấy dừng lại. Tôi giận vô cùng, đây không phải là vấn đề nhỏ mà cô ấy lại không hề bàn bạc với tôi. Cô ấy nói với tôi rằng đây chính là số tiền mà cô ấy có quyền được quyết định, không xâm phạm vào kinh tế của gia đình nên bảo tôi là không được phép cấm đoán. Một hai cô ấy cứ khăng khăng bảo rằng tôi ích kỉ, vô lối.

Tôi bực mình lắm, tôi đã nhận ra điều kiện, nếu cô ấy nhất quyết đi làm phẫu thuật thì chúng tôi sẽ ly hôn. Bất chấp với thái độ cứng rắn của tôi, cô ấy vẫn đi bơm mực và bơm mông như bình thường. Tôi cảm thấy cô ấy rất là hả hê vì thân hình mới của mình.

Giờ đây, cô ấy đang trong thời gian hồi phục sau một ca phẫu thuật. Nhìn thấy vợ nằm trên giường mà tôi chán ngán hẳn. Tôi cảm thấy chúng tôi không chỉ là bất đồng quan điểm nữa rồi, mà tôi đang dần nhận ra tình cảm vợ chồng hình như đã nhạt ra, cô ấy đã có người khác mất rồi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét