Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Tìm hiểu vì sao chị em bơm ngực bằng silicon dù biết nguy hiểm

Bơm ngực bằng silicon bơm là gì? Tại sao phương pháp này lại rất tiềm tàng nhiều nguy hiểm? Chúng ta hãy cùng nhau làm rõ vấn đề nâng ngực bằng silicon bơm trong bài viết sau đây nhé!

Tại sao một số chị em và cả nam giới khi biết được nguy hiểm khi bơm ngực bằng silicon bơm ở những địa chỉ không có giấy phép hành nghề nhưng vẫn sẽ bỏ một khoản tiền lớn ra để tìm cách làm đẹp “mông má” cho mình.

Mấy chục năm gần đây, silicon lỏng đã bị cấm sử dụng để chích trực tiếp vào cơ thể vì mục đích làm đẹp do gây ra nhiều biến chứng cấp tính cũng như lâu dài. Chích silicon lỏng vào trong cơ thể với mục đích làm to mông, ngực – với một lượng rất lớn – rất dễ gây biến chứng thuyên tắc phổi cấp tính hoặc biến chứng nhiễm trùng máu sẽ có nguy cơ tử vong rất cao.

Theo ghi nhận của những chuyên gia, do tâm lý của bệnh nhân muốn làm đẹp nhưng sợ phẫu thuật, muốn đẹp tức thì và không mổ xẻ, không đau đớn, không uống thuốc nên đã bị ở một số người đánh lừa để chích chất làm đầy.

Hiện nay giá bơm ngực bằng silicon bơm thường được nói rất cao để bệnh nhân tin rằng đây là mỡ nhân tạo chất lượng tốt hàng xịn, xách tay thực sự. Có “làm giá” thì bệnh nhân mới tin là hàng xịn, không phải là hàng dỏm, rẻ tiền.



Người chích vì luôn lợi nhuận sẽ làm tất cả, biết có thể gây chết vẫn chích. Còn nạn nhân và cả gia đình nạn nhân không may sẽ bị tử vong hay thương tật thì  do xấu hổ vì hành vi dại dột của con em mình nên thường cũng sẽ không tố cáo những kẻ chuyên nâng ngực bằng silicon bơm dạo gây ra tai vạ.

Xem thêm :
https://nangngucantoan.com/nang-nguc-tu-nhien-khong-phau-thuat-tai-tmv-ngoc-dung/
https://nangngucantoan.com/nang-nguc-khong-phau-thuat-bang-may-hut-no-nguc/

Đa số ở nạn nhân bị lừa để làm đẹp bằng cách quá nguy hiểm này. Người làm sẽ bất chấp tính mạng của khách hàng, chỉ vì tiền mà họ sẵn sàng “cướp” đi sự bình yên và mạng sống của người khác.

Họ chỉ nói đến những điều tốt đẹp khi đi nâng ngực bằng silicon chích cho khách hàng của họ chứ họ sẽ không nói đến những nguy cơ có thể xảy ra sau khi đã chích trực tiếp silicon vào cơ thể. Thậm chí, bản thân họ cũng sẽ không biết tất cả những nguy cơ tiềm ẩn.

Chỉ thấy người khác tiêm cho khách thì đã lấy được tiền dễ dàng quá, thế là bắt chước làm theo. Nhất là trong giới đồng tính. Điều này thật sự rất nguy hiểm đến bản thân họ và đến những người khác. Silicon có nhiều dạng như lỏng, gel, đặc. Thật sự, silicon chính là một vật liệu có giá trị và được dùng rất phỏ biến trong y khoa.

Silicon đặc biệt rất nguy hiểm ở dạng lỏng và chích trực tiếp, với một hàm lượng lớn vào cơ thể thì có thể bị tử vong ngay lập tức do thuyên tắc phổi, nhất là khi đã dùng “nhầm” silicon công nghiệp.

Silicon lỏng y khoa đã rất đắt tiền và hiện nay trên thị trường hầu như là không có. Còn silicon công nghiệp không những dùng cho người – thứ được bán đại trà khắp nơi thì rất nguy hiểm gây biến chứng nặng nề phải cắt bỏ đi toàn bộ ngực, mông, dương vật, âm đạo, mũi,….thậm chí là tử vong.

Hiện nay, không phải những loại dạng dầu được bán tại thị trường đều là silicon mà có thể là paraffin, lanoline thậm chí là dầu đậu nành thì khi được tiêm vào cơ thể sẽ gây biến chứng khủng khiếp. Người chích thường gọi các  dung dịch trên là silicon, mỡ nhân tạo,…. để đánh lừa người tiêu dùng.

Chính vì sự tâm huyết với nghề, sự xúc động sâu sắc trước những nổi niềm của bệnh nhân và tình yêu cái đẹp mà hãy đến TMV Ngọc Dung đã rất thành công trong việc lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng ngực khi nói riêng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét