Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Vấn đề về nâng ngực nội soi qua đường nách

 Nâng ngực nội soi ở đường nách là phương pháp nâng ngực nội soi đã được thực hiện qua đường mổ nách, đây chính là một phương pháp nâng ngực an toàn, cho hiệu quả cao. Phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách đã áp dụng khá phổ biến tại nhiều quốc gia có công nghệ thẩm mỹ nâng ngực phát triển như Hàn quốc ,Hoa Kỳ… Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng vẫn chưa thực sự hiểu rõ về phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách này. Nào chúng ta cùng tìm hiểu xem liệu phương pháp nâng ngực qua đường nách này có an toàn, có hiệu quả thực sự hay không, có đem lại bầu ngực căng đầy và gợi cảm cho phụ nữ hay không nhé !

1. Nâng ngực nội soi qua đường nách là chỉ cần rạch một đường nhỏ trên da ?


– Nâng ngực nội soi qua đường nách chính là giải pháp phẫu thuật nâng ngực ít cắt rạch nhất. Bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất là nhỏ tại nách là đã có thể đưa túi ngực vào ở bên trong một cách dễ dàng, mọi thao tác sẽ được diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, ít xâm lấn. Ngoài ra, vì những vết mổ được đặt trong nách cùng sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên sẽ hoàn toàn không để lại sẹo.

=> https://nangngucantoan.com/giai-dap-ve-nang-nguc-bang-mo-tu-than-bao-nhieu-tien/

2. Nâng ngực nội soi qua đường nách sử dụng thiết bị nội soi?


– Nâng ngực nội soi qua đường nách sẽ sử dụng thiết bị nội soi kết hợp để hỗ trợ cho quá trình nâng ngực được tốt nhất và an toàn nhất. Nhờ có thiết bị công nghệ nội soi này các bác sĩ có thể sẽ quan sát được cấu trúc vùng ngực, các mách máu, dây thần kinh một cách rất dễ dàng, nhờ đó nâng ngực an toàn, chính xác, nhanh chóng.


3. Mất rất nhiều thời gian để phục hồi sau khi nâng ngực đường nách?


– Nâng ngực nội soi qua đường nách sẽ sử dụng thiết bị nội soi hỗ trợ trong suốt quá trình nâng ngực nên phương pháp này thực sự an toàn, tránh được việc xâm lấn, tổn thương ở mức tối đa và hạn chế mọi nguy hại cho ngực. Vết rạch tại nách là rất nhỏ nên hạn chế tối đa tổn thương trên da cũng như các vùng nâng ngực. Nhờ đó mà công nghệ nâng ngực nội soi qua đường nách sẽ giúp bạn phục hồi nhanh chóng so với các phương pháp nâng ngực khác.

=> https://nangngucantoan.com/kham-pha-giai-phap-nang-nguc-chay-xe-bang-phuong-phap-noi-soi/

4. Nâng ngực nội soi đường nách sẽ làm mất thẩm mỹ vùng da ở ngực?


Nâng ngực nội soi đường nách sẽ không để lại vết tích phẫu thuật trên vùng da ở ngực do túi ngực được đưa vào vùng ngực qua đường nách. Vùng nách chính là vùng da khó quan sát nên không dễ nhận ra. Thêm vào đó là vết rạch tại nách rất nhỏ nên không để lại sẹo trên da.

5. Nâng ngực nội soi qua đường nách sẽ không làm mất cảm giác đầu vú.


Nâng ngực nội soi qua đường nách sẽ hoàn toàn không làm mất cảm giác đầu vú như các phương pháp nâng ngực qua quầng vú. Với những thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ giúp cho quá trình nâng ngực được thực hiện một cách chính xác, và không ảnh hưởng tới các dây thần kinh. Do đó , nâng ngực nội soi qua đường nách cũng hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng của vú, không ảnh hưởng đến quá trình nuôi con và cho con bú sau này đặc biệt không làm mất cảm giác đấu vú, không ảnh hưởng đến chuyện tình cảm vợ chồng của bạn.

6. Nâng ngực đường nách khi sử dụng túi nâng ngực siêu nhẹ B-shape


TMV Ngọc Dung sử dụng túi ngực siêu nhẹ, giúp giảm được 30% trọng lượng so với túi ngực cùng kích cỡ. Túi ngực siêu nhẹ B-shape là loại túi tốt nhất hiện nay, và tồn tại lâu dài trong cơ thể, không bị đào thảo, co cứng, hạn chế được việc bao xơ, không làm ảnh hưởng đến chức năng và cảm giác của ngực. Túi ngực siêu nhẹ B-shape luôn có khả năng bám dính ngay lập tức vào khoang đặt túi tạo nên khuôn ngực căng tròn, cân đối.

7. Nâng ngực nội soi đường nách sẽ duy trì kết quả lâu dài, trọn đời?


– Nâng ngực nội soi qua đường nách sẽ rất an toàn, không để lại bất kỳ phản ứng phụ ngoài mong muốn. Túi ngực đảm bảo, không bị biến dạng theo thời gian thế nên bạn có thể duy trì kết quả nâng ngực dài lâu.

1 nhận xét:

  1. Trong các loại đường mổ trong nâng ngực nội soi, nâng ngực qua đường nách là phương pháp được nhiều người thực hiện vì nó rất an toàn, lại cho hiệu quả cao. Phương pháp nâng ngực qua đường nách đã được áp dụng khá phổ biến tại nhiều quốc gia có công nghệ thẩm mỹ nâng ngực tiên tiến trên thế giới như Hàn quốc, Hoa Kỳ…

    Trả lờiXóa