Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Những lời khuyên dành cho các chị em muốn bơm ngực bằng silicon

Khi bạn bị biến chứng do bơm ngực bằng silicon bơm thì bệnh nhân cần phải làm gì và lời khuyên dành cho mọi người về việc tự ý bơm silicon vào người là khi còn thiếu hiểu biết nhưng vẫn “liều mạng”? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những mối nguy hại đến từ nâng ngực bằng silicon nhé!

Mục đích ở sau cùng của PTTM đó là sự hài lòng của bạn. Vậy điều kiện trước tiên là bạn sẽ phải có một mục tiêu thực tế trong việc thay đổi về ngoại hình của mình. Mục tiêu thực tế chính là phù hợp với hình thể bẩm sinh của bản thân bạn để có thể thực hiện được.

Một khuôn ngực khiêm tốn hay một mũi nhỏ mà muốn thành quá to, quá cao chẳng hạn thì phải phẫu thuật khó thực hiện và khả năng chịu những biến chứng càng lớn hơn. Một vẻ đẹp được nhận biết là “nhân tạo “ thì sẽ không là vẻ đẹp lý tưởng. Một tác phẩm của những ngành thẩm mỹ chỉ được cho là thành công khi hoàn toàn có một dáng vẻ tự nhiên. (Xem thêm : nâng ngực tự nhiên không phẫu thuật )

Các bạn chỉ nên tự tìm hiểu trước về BS mà mình định đến, xem BS này đã được đào tạo như thế nào, có kinh nghiệm, chuyên sâu về lọai PTTM mà mình định làm hay không, đã làm được bao nhiêu ca, có khách hàng nào là “nhân chứng sống” cho mình coi hay không.

Cũng nên đi tư vấn và tham khảo ở một vài cơ sở PTTM tin cậy rồi hãy quyết định lựa chọn cơ sở nào. Đừng bao giờ tin vào những lời quảng cáo về bơm ngực bằng silicon, những lời nói không có bằng chứng. Nên đến các cơ sở PTTM có giấy phép hành nghề, đã được nhà nước công nhận, được thẩm định về tay nghề và trang thiết bị, cơ sở vật chất nhé…

Hãy thảo luận thật kỹ với bác sĩ để hiểu rõ và chấp nhận những qui trình chuyên môn tiền và hậu phẫu, vị trí của các sẹo mổ, những biến chứng có thể gặp. Cần đến tái khám theo quy trình để có thể được sửa chữa kịp thời những biến chuyển của cuộc mổ cũng như chỉnh sửa sẹo xấu chẳng hạn.



Ngày xưa, khi ta quan niệm đẹp là bẩm sinh; ngày nay, đẹp là sự lựa chọn. Ý là đối với khả năng hiện tại của ngành thẩm mỹ, mọi người đều có thể đẹp, có thể sẽ hài lòng với ngoại hình của mình.

Và bạn sẽ dễ hài lòng hơn nếu như đạt được một sự đồng thuận giữa ước mơ của bạn và khả năng của phẫu thuật viên, đồng thuận về một cái đẹp rất thực tế, cái đẹp phù hợp với hình thể bẩm sinh của bạn. (Xem thêm : Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật )

Khi có những biểu hiện các biến chứng do nâng ngực bằng silicon bệnh nhân cần đến ngay các cơ sở y tế uy tính, để có những xử lý kịp thời.

Bác sĩ sẽ xem lại vùng bị chích silicone như là một khối u lành tính, và có các biện pháp thật phù hợp để xử lý với từng vị trí            .

Ví dụ: Để điều tri được các trường hợp chích silicone mũi, các bác sĩ sẽ phải phẫu thuật cắt bỏ khối siliconoma bằng một đường mổ chỉnh hình ngoài mũi. Sau đó sẽ kết hợp tái tạo bằng vật liệu tự thân hay nhân tạo, hoặc kết hợp với cả hai. Kết quả phẫu thuật tùy theo mức các độ lan dẫn silicon dưới da, mức độ phản ứng viêm. Khả năng phục hồi về thẩm mỹ sẽ là rất khó khăn đối với các trường hợp biến dạng nặng.

Nâng ngực tự nhiên bao nhiêu tiền bằng silicon vô cùng nguy hiểm nên bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi tiến hành phẫu thuật tại một cơ sở nào đó để tránh những hậu quả nặng nề về sau!

Chính vì sự tâm huyết với nghề, sự xúc động sâu sắc trước những nổi niềm của các bệnh nhân và tình yêu cái đẹp mà đến nay TMV Ngọc Dung đã rất thành công trong việc lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng ngực nói riêng. Các bác sĩ đã góp một phần không nhỏ vào việc xây dựng và khẳng định được thương hiệu Việt trong lĩnh vực phẫu thật thẩm mỹ trong nước và cả nước ngoài.

Địa chỉ tin cậy để nâng ngực tự nhiên không phẫu thuật


Hãy đến với TMV Ngọc Dung để được tư vấn về phương pháp nâng ngực bằng túi gel an toàn và sở hữu đôi gò bồng đào đẹp đúng chuẩn của thẩm mỹ và phù hợp với vóc dáng của mình. 

1 nhận xét:

  1. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác đâm bi vào của quý ở hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả gắn bi sắt vào của quý hcm . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/danh-muc/gan-bi-duong-vat.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/chuyen-de/keo-dai-duong-vat.html cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. http://catmimat.edu.vn/suc-khoe/ Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên, gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.

    Trả lờiXóa