Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Giải đáp về bơm ngực bằng túi silicon có bị co thắt bao xơ không

Thưa bác sĩ, em tính đi bơm ngưc nhưng em không biết bơm ngực bằng túi silicon liệu có co thắt bao xơ không, em lo bơm ngực bị co thắt bao xơ mà không giám đi, rất mong bác sĩ tư vấn giúp em vấn đề này. Em cảm ơn bác sĩ nhiều. (Trang Đài – Q2, Tp.HCM)

Bạn Trang Đài thân mến !

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của TMV Ngọc Dung. Với thắc mắc bơm ngực bằng túi silicon có co thắt bao xơ không của bạn, chúng tôi xin  được giải đáp giúp bạn như sau:

Nâng ngực tự nhiên bằng trứng gà bằng túi xốp sẽ cho vòng ngực đẹp tự nhiên và là giải pháp nâng ngực tự nhiên bằng túi xốp công nghệ nâng ngực nội soi Hàn quốc sẽ giúp chị em có bộ ngực đẹp tự nhiên và quyến rũ, gợi cảm. Là người phụ nữ, ai ai cũng mong muốn có được vòng một căng tròn, hấp dẫn. Tuy nhiên, có thể là do yếu tố di truyền, sinh hoạt, ăn uống không còn phù hợp… dẫn đến những tình trạng vòng 1 bị teo nhỏ lại, khiến chủ nhân của nó cảm thấy thiếu tự tin, mặc cảm. Nhưng nhờ có các công nghệ nâng ngực bằng túi xốp mà giờ đây mọi chị em phụ nữ đều sẽ có thể sở hữu vòng ngực tròn đầy quyến rũ.

Ngoài ra, túi ngực bề mặt xốp chính là túi đặt ngực duy nhất thế giới chống co bao, không xoay túi giúp xóa đi nỗi lo lắng cho những các bác sỹ và bệnh nhân.Nâng ngực bằng túi có bề mặt xốp khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các loại túi cũ.


Nâng ngực bằng túi xốp không co thắt bao xơ bởi ưu điểm


1. Hạn chế tối đa co thắt bao xơ

Trong tiến trình phát triển về công nghệ thẩm mỹ đặt túi ngực, một triệu chứng thường sẽ được ghi nhận chính là sự hình thành một bao xơ (co thắt bao xơ). Bao xơ có nguồn gốc hình thành từ chính các loại dịch cơ thể tiết ra nhưng sẽ không được hấp thụ hết. Bao xơ hình thành sẽ tạo thành các khối dạng hơi cứng, sẽ làm cho ngực giảm độ mềm mại, và đôi khi gây khó chịu cho người đặt túi.

Bề mặt túi xốp Microthane sẽ phủ lớp Polyurethane bao ngoài có cơ chế hút các chất dịch và máu ở khoang đặt túi vào ở bên trong bề mặt xốp, chứ không để các chất dịch và máu phủ bên ngoài bề mặt túi cũng như các túi ngực bề mặt trơn hoặc nhám khác giúp hạn chế tối đa hiện tượng sẽ tạo bao xơ.Tỷ lệ co cứng túi của các túi nâng ngực nội soi bề mặt xốp Microthane thấp nhất (chỉ 0,8-1%) so với các loại túi nâng ngực khác. (Xem thêm : bơm ngực hết bao nhiêu tiền )

Bề mặt túi xốp của Microthane phủ lớp Polyurethane bao ngoài có cơ chế hút giúp các chất dịch và máu ở khoang đặt túi vào bên trong bề mặt xốp

2. Độ bám dính và tương thích cao

Một biến chứng khác nữa là trong các loại túi trơn chính là sự di chuyển của túi đặt ngực. Sau một khoảng thời gian (3-5 năm), khá nhiều là trường hợp túi bên trong không cố định mà sẽ di chuyển bên trong vú khi bị tác động lực.Do bề mặt của các túi ngực Microthane là xốp nên sau khi đặt vào cơ thể chúng bám dính ngay lập tức vào khoang đặt túi và sẽ không dịch chuyển sang các vị trí khác (gây lệch túi ngực) mà tạo nên khuôn ngực căng tròn cân đối, mềm mại tự nhiên như thật. Khả năng sẽ bám dính vào khoang đặt túi giúp giảm tình trạng lệch túi, bên cao bên thấp dù đã qua rất nhiều năm. Sự bám dính này sẽ làm cho túi không xê dịch( hạn chế tối đa ngực chảy xệ nên không phải nâng ngực chảy xệ để khắc phục), hoà nhập rất nhanh với mô cơ, không cọ sát – gây tiết dịch trong những ngày sau.

3. Dễ dàng trong việc phẫu thuật đặt túi ngực

Bác sĩ có thể sẽ dễ dàng thực hiện việc đặt túi ngực dưới tuyến vú hay ở dưới cơ ngực mà vẫn đảm bảo cả về tính thẩm mỹ lẫn độ an toàn.

1 nhận xét:

  1. Túi xốp là loại túi mới xuất hiện vài năm trở lại đây. Túi cũng có cấu tạo gồm 2 lớp, lớp gel bên trong và 1 lớp vỏ “xốp nhám” đặc biệt bên ngoài. Tương tự như túi nhám, nâng ngực túi xốp sẽ cho độ bám dính cao vào mô ngực, bên cạnh đó, bề mặt xốp còn có tính năng hút dịch trong khoang đặt túi vì vậy khách hàng sau nâng ngực không cần đặt ống dẫn lưu. Ngoài ra, tỷ lệ xảy ra co thắt bao cơ của túi xốp là thấp nhất so với 2 loại túi kể trên, gia tăng tối ưu tính an toàn cho cơ thể.

    Trả lờiXóa