Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chi phí nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền tại các TMV hiện nay

Nâng ngực bao nhiêu tiền hay Nâng ngực giá tốt nhất: Nâng ngực bao nhiêu tiền chính là câu hỏi của rất nhiều khách hàng thực hiện nâng ngực.Tùy thuộc vào phương pháp nâng ngực và những quy mô địa chỉ thực hiện nâng ngực sẽ ra quyết định chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền. Để đạt được kết quả nâng ngực tốt và an toàn, khách hàng nên lựa chọn nâng ngực ở các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm ở trong lĩnh vực nâng ngực, được chuyển giao công nghệ nâng ngực vô cùng tiên tiến.

Hiện nay TMV Ngọc Dung đang áp dụng 2 phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay là nâng ngực nội soi bằng túi ngực siêu nhẹ là B-Shape và nâng ngực không phẫu thuật cấy mô mỡ nguyên bào tự thân. Chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền còn tùy thuộc phương pháp khách hàng lựa chọn và cơ địa của mỗi người. Để biết được chi phí  phảichính xác, khách hàng nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn để đưa ra những mức giá chính xác cho từng trường hợp cụ thể.

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-bang-chat-lam-day-filler-tai-tmv-ngoc-dung/

Nâng ngực nội soi bằng túi ngực siêu nhẹ B-Shape


Nâng ngực nội soi là một phương pháp nâng ngực sử dụng thiết bị nội soi. Thông qua khả năng phóng đại cấu trúc của bộ ngực bạn lên màn hình, thiết bị này sẽ giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc ngực, nhờ đó mà dễ dàng thao tác và thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, tránh làm tổn thương thần kinh, và mạch máu và mô tuyến vú. TMV Ngọc Dung sử dụng độc quyền túi ngực siêu nhẹ B-Shape được nhập khẩu từ Đức, nhẹ hơn là túi ngực truyền thống 30% giúp loại bỏ tình trạng chảy xệ ngực, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái cho khách hàng nâng ngực. Túi ngực siêu nhẹ B-Shape tồn tại lâu dài ở trong cơ thể, không bị đào thảo, co cứng, hạn chế việc bao xơ và có khả năng bám dính ngay lập tức vào các khoang đặt túi tạo nên khuôn ngực căng tròn, cân đối.



TMV Ngọc Dung hợp tác độc quyền với thương hiệu túi ngực siêu nhẹ B-Shape mang đến cho khách hàng Việt Nam công nghệ giúp nâng ngực bằng túi ngực siêu nhẹ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Sau khi nâng ngực, các khách hàng được chăm sóc tại phòng nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao tại TMV Ngọc Dung, đồng thời được cung cấp 1 thẻ bảo hành túi ngực trọn đời, cam kết sẽ mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than-co-phai-la-cach-nang-nguc-tot-nhat/

Nâng ngực bằng cấy mô mỡ tự thân


Hiện nay, TMV Ngọc Dung đã áp dụng thành công công nghệ chiết tách, giúp phân lập và nuôi cấy mỡ tiên tiến nhất giúp chiết lọc tạo thành những mô mỡ nguyên bào từ mỡ hay còn gọi là mô mỡ nguyên bào tự thân giúp cho kết quả nâng ngực duy trì lên đến 10 năm. Mỡ sau khi đã được lấy ra khỏi những vùng mỡ thừa trên ở cơ thể như bụng, đùi sẽ được chiết tách quay li tâm theo công nghệ mới nhất của Mỹ, châu Âu nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối. Việc chiết tách tạo mô mỡ nguyên bào chất lượng cao đã tạo ra một môi trường sống lâu dài cho mỡ sau khi cấy trở lại vào cơ thể, đồng thời mô mỡ nguyên bào sẽ giúp tạo ra những bầu ngực căng tròn, mềm mại tự nhiên như thật.

Hiện nay, tại Việt Nam chỉ có duy nhất TMV Ngọc Dung với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao được Hoa Kỳ và Hàn Quốc được chuyển giao quy trình chiết tách, phân lập nhằm tạo mô mỡ nguyên bào từ mỡ cùng kỹ thuật nâng ngực không phẫu thuật, hoặc dùng túi bằng mỡ sạch kết hợp với mô mỡ nguyên bào. Phương pháp này đã được áp dụng và thực hiện rất thành công cho nhiều khách hàng trong ngoài nước đã tạo ra bước đột phá mới về nâng ngực an toàn và tự nhiên như thật.

2 nhận xét:

  1. Có được đôi gò bồng đảo căng đầy, tràn nhựa sống là điều mà hẳn chị em nào cũng ao ước. Tuy nhiên, không phải ai cũng được trời ban cho vòng 1 như ý. Vì vậy, các phương pháp nâng ngực không phẫu thuật dưới đây chính là cách được khá nhiều chị em tin tưởng áp dụng hằng ngày.

    Trả lờiXóa
  2. Nâng ngực chi phí bằng mỡ tự thân là phương pháp dùng mỡ của chính cơ thể người thực hiện được lấy từ các vùng như bụng, đùi, mông,… sau đó đem chiết tách để lấy các tế bào mỡ tinh khiết rồi cấy vào ngực để làm tăng kích thước vòng 1.
    Hiện nay, Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu đã áp dụng thành công công nghệ chiết tách, phân lập và nuôi cấy mỡ tiên tiến nhất giúp chiết lọc tạo thành mô mỡ nguyên bào từ mỡ hay còn gọi là mô mỡ nguyên bào tự thân cho kết quả nâng ngực duy trì lên đến 10 năm.

    Trả lờiXóa