Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Câu hỏi về nâng ngực nội soi có đau không khi chuẩn bị đi nâng ngực

Thưa bác sĩ, em luôn muốn đi nâng ngực nội soi mà không biết là nâng ngực nội soi liệu có đau không, có nguy hiểm gì không ,em đã có tìm hiểu trên mạng nhưng thông tin không rõ ràng. Hiện tại, ngực của em khá là nhỏ và không cân đối em rất muốn đi thẩm mỹ lại nhưng còn băn khoăn những vấn đề trên. Hy vọng sẽ sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn.(Thanh Hằng – Q3,  Tp.HCM).

Bạn Thanh Hằng thân mến !

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của TMV Ngọc Dung. Với thắc mắc nâng ngực nội soi có đau không của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Phẫu thuật nâng ngực nội soi chính là phương pháp giúp bạn có được bộ ngực săn chắc, cân đối, tròn trịa với kích thước như là mong muốn ở trong thời gian ngắn nhất (chỉ từ 1 – 1,5h thực hiện phẫu thuật và hơn một tháng chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ). So sánh đối với các phương pháp làm nở ngực thông thường như ăn uống, tập thể dục hoặc là sử dụng kem nở ngực sẽ phải mất từ 3 – 4 tháng mới có tác dụng thì rõ ràng, phẫu thuật nâng ngực chính là phương pháp làm cho ngực to lên nhanh nhất.

=> https://nangngucantoan.com/cap-nhat-thong-tin-nang-nguc-khong-phau-thuat/



Nâng ngực nội soi được đã các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ cũng như người sử dụng đánh giá rất cao về tính an toàn cũng như là kết quả thẩm mỹ. Đặc biệt, nâng ngực nội soi chính là phương pháp giúp hạn chế tối đa việc đau, sưng khi phải phẫu thuật nâng ngực, so với các phương pháp nâng ngực thông thường.

Nâng ngực nội soi đã được cho phép sử dụng thiết bị nội soi trong quy trình nâng ngực, giúp phóng đại cấu trúc mô ngực lên màn hình nên bác sĩ có thể sẽ thực hiện bóc tách khoang ngực một cách chính xác, tỉ mỉ, tránh gây tổn thương, và hạn chế xâm lấn đến các vùng, mô ngực lân cận. Do đó, nâng ngực nội soi cũng giảm thiểu nguy cơ chảy máu, đau sưng, bầm tím hậu phẫu.

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-tu-nhien-khong-phau-thuat-tai-tmv-ngoc-dung/

Vấn đề về nâng ngực nội soi có đau không , có nguy hiểm không ?


Nâng ngực nội soi sẽ không đau, không gây nguy hiểm bởi trước khi thực hiện khách hàng được gây tê nhẹ nên không hề có cảm giác gây đau hay khó chịu trong suốt thời gian tiến hành đặt túi ngực.

Kết thúc một quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn các khách hàng cách chăm sóc đặc biệt cũng như kê đơn thuốc giảm đau, giúp chống sưng tấy để khách hàng không bị đau, nhanh chóng hồi phục và đảm bảo được kết quả thẩm mỹ đẹp nhất. Do đó, mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm là việc phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ không đau nhé!

Tuy nhiên, nếu để có kết quả nâng ngực nội soi cho kết quả đẹp bạn cần phải lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để nhằm đảm bảo hơn về các yếu tố an toàn và kết quả thẩm mỹ sau khi thực hiện phẫu thuật nhé! Bởi một trong yếu tố tác động không kém phần quan trọng để phẫu thuật nâng ngực không đau chính là tay nghề các bác sĩ và kỹ thuật tiến hành nâng ngực (đường mổ, chất liệu độn, vị trí đặt túi độn…)

TMV Ngọc Dung với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm , tay nghề cao , chuyên môn rất vững cùng công nghệ nâng ngực hiện đại, tiên tiến nhằm đảm bảo tiến hành nâng ngực nội soi không đau, không gây khó chịu hay bất kỳ 1 mối nguy hiểm nào.

Bạn đang xem chủ đề : Câu hỏi về nâng ngực nội soi có đau không khi chuẩn bị đi nâng ngực

2 nhận xét:

  1. Giá nâng ngực bằng filler phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như loại filler sửa dụng, liều lượng filler cần thiết cùng một số yếu tố phụ như địa chỉ thẩm mỹ và tay nghề của bác sĩ. Tuy nhiên, như đã đề cập thì nâng ngực bằng filler có mức giá khá cao so với các phương pháp nâng ngực khác trong khi thời gian duy trì là không lâu. Do đó, nếu muốn có vòng 1 căng tròn, quyến rũ và hiệu quả dài lâu thì bạn nên tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực nội soi, được đánh giá là kỹ thuật nâng ngực an toàn và mang lại hiệu quả dài lâu nhất hiện nay.

    Trả lờiXóa
  2. Vẫn phần vân không biết nâng ngực ở đâu https://thammydelta.com/nang-nguc-o-dau-dep.html/ thì an toàn và đẹp nữa

    Trả lờiXóa